Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Thanh_Tung, 14/12/17.

  1. Thanh_Tung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/7/17
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Quản lý và chăm sóc khách hàng là phần mềm dùng để quản lý thông tin khách hàng và xây dựng hệ thông chăm sóc khách hàng để tạo nên mối quan hệ thân thiết với khách hàng hơn, biến khách hàng cũ bị lãng quên trở thành khách hàng thân thiết hơn, tìm kiếm khách hàng mới biến họ trở thành khách hàng tiềm năng.

    Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng là gì??
    Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng hay còn được gọi là phần mềm CRM, CRM được viết tắt từ cụm từ: “Customer Relationship Management”.
    Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng hỗ trợ cho việc quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả một cách toàn diện từ quy trình quản lý khách hàng cho đến dịch vụ hậu mãi về chăm sóc khách hàng.

    [​IMG]

    Vì sao doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng.
    Việc quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên quan trọng đến thế nào mà các doanh nghiệp cần phải triển khai và phát triển ngay hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng và quynh trình kinh doanh cho doanh nghiệp của mình.

    Có thể doanh nghiệp của bạn đã từng dẵm phải những sai lầm sau:

    Đối với nhân viên không thể

    Nắm rõ được thông tin khách hàng.

    Ghi chú, hẹn giờ hoặc quên tư vấn cho khách hàng.

    Chăm sóc khách hàng một cách kịp thời khi cần.

    Cung cấp được thông tin mới cho khách hàng….

    Một khi đã mất hợp đồng với khách hàng, không chỉ ảnh hưởng đến doanh số mà còn ảnh hưởng đến cả uy tín của dịch vụ kèm theo của doanh nghiệp của bạn.

    Đối với quản lý không thể

    Cung cấp được công cụ tốt nhất để hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả nhất.

    Thể biết được nhân viên của mình đang làm những gì? Khách hàng có được chăm sóc tốt không??

    Nhận xét được nhóm khách hàng ưu tiên hay tiềm năng.

    Một trong nhiều sai lầm trên cũng dẫn đến mất một số lượng khách hàng tiềm năng đáng kể. Nhưng bạn hãy yên tâm vì những chuyên gia hàng đầu của Halozend Soft đã đưa ra những giải pháp tối ưu hỗ trợ cho nhiều mô hình doanh nghiệp.

    Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu và hiệu quả.
    Bạn đang cần có một phần mềm để chuyên lưu trữ thông tin và quản lý khách hàng thay vì vẫn sử dụng Microsoft Excel, Word thì đây chính là giải pháp phù hợp hỗ trợ cho công việc của bạn trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn rất nhiều, việc này đồng nghĩa bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng tiềm năng và biến những khách hàng cũ trở nên thân thiết hơn.

    Giải pháp của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng.
    Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng hỗ trợ quản lý tập trung và bảo vệ an toàn thông tin khách hàng. Tất cả các thông tin về khách hàng như: Tên Công Ty, họ tên người quản lý, Email, Số điện thoại, website, địa chỉ…

    Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp. Phần mềm cung cấp nhiều chức năng để chuyên hỗ trợ cho việc chăm sóc khác hàng một cách dễ dàng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

    Quản lý và đánh giá công việc của nhân viên. Phần mềm xây dựng hệ thống hỗ trợ cho nhà quản lý có kết quả tổng thể về khối lượng công việc, hiệu quả trong công việc của nhân viên. Từ đó có thể đưa ra những đánh giá, kế hoạch hoặc giải pháp hỗ trợ cho việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.

    Hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Phần mềm không những giúp cho nhân viên kiểm soát chính xác số lượng, thông tin khách hàng mà còn hỗ trợ đắc lực cho nhân viên có thể tương tác thường xuyên với nhiều khách hàng và biến họ trở nên thân thiết hơn, tiềm năng hơn,

    Hỗ trợ xem báo cáo mọi lúc. Không cần phải cài đặt phần mềm lên trên máy tính, chỉ cần có kết nối internet và một thiết bị thông minh bạn có thể xem báo cáo chi tiết bất cứ khi nào.

    Tính năng của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng.
    Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng xây dựng hệ thống các công cụ chuyên nghiệp, các công cụ này hỗ trợ cho doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh có thể xây dựng mối quan hệ mật thiết hơn với khách hàng.

    Một số tính năng cơ bản của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng.
    • Tính năng quản lý thông tin khách hàng một cách chi tiết.
    • Lập lịch để nhắc nhở, lập lịch chăm sóc thật hiệu quả.
    • Thông báo ngày sinh nhật, lịch hẹn.
    • Hỗ trợ tính năng để triển khai xây hệ thống marketing.
    • Hỗ trợ cho người kinh doanh và người quản lý, quản lý công việc và quản lý khách hàng hiệu quả hơn.
    • Xem báo cáo một cách chi tiết một cách linh hoạt.
    Lợi ích của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng.
    Một số lợi ích của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng
    Phân loại nhóm khách hàng để có kế hoạch quản lý và chăm sóc hợp lý hơn.

    Thông tin khách hàng được lưu trữ an toàn trên trên hệ thống điện toán đám mây.

    Xem thông tin, nhật ký chăm sóc, hợp đồng, lịch hẹn nhanh chóng và tiện dụng.

    Marketing hiệu quả hơn với hệ thống Email marketing, Sms marketing.


    Nguồn: phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện và dễ dàng sử dụng


    Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn

    Tên Công Ty: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Halozend

    Mã số thuế: 0313.806.493

    Địa chỉ: Số 56/12/27 đường Linh Đông, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 08 9898 5620 – 08 9898 5620

    Website: http://halozendsoft.com

    Email: info@halozend.com

    Bài viết liên quan:
    Tính năng của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng
    Vì sao cần phải sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM
    Một số giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả
     
    #1

Chia sẻ trang này