Chia sẻ Vì sao cần phải sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Thanh_Tung, 13/9/17.

  1. Thanh_Tung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/7/17
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Vì sao bạn cần phải sử dụng phần mềm quảy lý và chăm sóc khách hàng? Bạn có nhớ rằng mình đã hợp tác với tất cả bao nhiêu khách hàng, đối tác? Những khách hàng khách hàng đó bạn đã trao đổi những thông tin gì với họ? và trong hàng ngàn khách hàng bạn có còn nhớ tất cả??

    Khách hàng là người mang đến doanh thu cho doanh nghiệp vậy bạn đã có phương pháp chăm sóc họ thật tốt để họ trở thành đối tác của mình chưa??

    Phần mềm quảy lý và chăm sóc khách hàng CRM giúp bạn kết nối thân thiết với khách hàng hơn. Là công cụ hỗ trợ cho bạn chăm sóc khách hàng trở nên tiện lợi nhất, chuyên nghiệp nhất.

    Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Halozend CRM

    Quản lý thông tin khách hàng an toàn
    [​IMG]
    Phầm mềm quản lý và chăm sóc khách hàng giúp bạn quản lý thông tin khách hàng

    Tất cả thông tin khách hàng được lưu trên hệ thống phần mềm CRM như: Họ tên, Email, Số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ, website, hợp đồng, lịch hẹn, nhật ký chăm sóc, nhật ký cuộc gọi thoại, nhật ký tin nhắn.

    Khi muốn tìm thông tin của khách hàng, xem quá trình chăm sóc khách hàng đó đến giai đoạn nào? Lịch hẹn khi nào?…. Chỉ cần vài thao tác trên phần mềm bạn đã xem được toàn bộ thông tin khách hàng của mình.

    Hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

    Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp bạn xây dựng hệ thống chăm sóc chuyên nghiệp.
    Xây dựng hệ thống email, Sms mẫu theo từng giai đoạn, theo tiến trình hợp đồng, công việc, xây dựng hệ thống mail, sms theo phân loại khách hàng, tiếp theo đó! Bạn chỉ cần chọn khách hàng cần gửi và nhanh chóng các email được gửi đến khách hàng.
    [​IMG]
    Phầm mềm quản lý và chăm sóc khách hàng giúp bạn theo dõi khách hàng tiềm năng

    Quản lý, đánh giá công việc của nhân viên.

    Phần mềm chăm sóc khách hàng không chỉ có chăm sóc khách hàng mà còn giúp cho người quản lý quản lý công việc của tất cả nhân viên, đưa ra giải pháp phù hợp với từng nhân viên, đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên…

    Giúp cho nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả hơn.


    Phần mềm giúp cho nhân viên kinh doanh nắm chính xác số lượng khách hàng của mình, phân loại khách hàng để có kế hoạch chăm sóc phù hợp, xem lại lịch sử chăm sóc để kế hoạch chăm sóc không bị giãn đoạn và quá trình chăm sóc không bị lặp lại hay sai nội dung. Tránh tình trạng bỏ xót khách hàng tiềm năng.

    Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào

    Chỉ cần kết nối internet bạn có thể truy xuất báo cáo bất cứ khi nào.
    Tương thích với mọi thiết bị như: smartphone, tablet, máy tính.
    [​IMG]
    Phầm mềm quản lý và chăm sóc khách hàng giúp bạn xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

    Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn

    Các phần mềm liên quan:
    Phần mềm CRM của Halozendsoft: http://halozendsoft.com/halozend-crm
    Phần mềm quản lý khách hàng của Halozendsoft: http://halozendsoft.com/phan-mem-quan-ly-khach-hang
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/12/17
    #1

Chia sẻ trang này