Chia sẻ Một số giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Thanh_Tung, 15/9/17.

  1. Thanh_Tung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/7/17
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả
    Tìm kiếm và lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng

    Chúng ta cần tìm kiếm, chọn lọc, và lưu trữ lại thông tin khách hàng tiềm năng với sản phẩm dịch vụ của mình như: Tên, ngày sinh, địa chỉ, Email, cơ quan làm việc, vị trí việc làm, sở thích… công cụ để các doanh nghiệp hay người kinh doanh cá nhân là sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Halozend với Tính năng quản lý và chăm sóc khách hàng giúp ta kiểm soát tất cả thông tin của khách hàng một cách chi tiết và an toàn.

    Phân loại khách hàng để việc chăm sóc tốt hơn, dễ dàng hơn

    Để nội dung chăm sóc không bị lặp lại nhiều lần làm cho khách hàng thấy phiền hoặc sai chủ để, yêu cầu của khách hàng quan tâm. Phân loại thành nhiều nhóm khách hàng giúp Doanh nghiệp hoặc người kinh doanh cá nhân có quy trình chăm sóc phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

    Triển khai hệ thống nội dung cần chăm sóc khách hàng.

    Mỗi nhóm khách hàng khác nhau sẽ có những yêu cầu khác nhau, những quan tâm khác nhau về dịch vụ của doanh nghiệp, để đáp ứng được điều này, cần xây dựng hệ thống nội dung chăm sóc làm cho khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm của mình.

    Các doanh nghiệp hoặc người kinh doanh cá nhân cần xây dựng hệ thống nội dung để cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng một cách thường xuyên và tạo sự quan tâm đến họ như: hệ thống Email giới thiệu sản phẩm, báo giá, bảo hành sản phẩm, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phầm, khắc phục khó khăn khi sử dụng sản phẩm.

    Không những chỉ có Email, chúng ta cần cung cấp thông tin hữu ích đó qua mạng xã hội, cung cấp trực tiếp những thông tin hữu ích với khách hàng.

    Tương tác với khách hàng để trở nên thân thiết hơn

    Hiện tại! Có rất nhiều cách để chúng ta tương tác với khách hàng như: Gọi thoại trực tiếp, gửi email, sms, chat, comment qua mạng xã hội… Khi tương tác thân thiết với khách hàng, chúng ta dễ dàng đem những thông tin cần thiết đến cho khách hàng hiểu về sản phẩm của mình, tạo sự tin tưởng và chốt những đơn hàng dễ dàng hơn.

    Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Halozend CRM cung cấp những tính năng hỗ trợ cho doanh nghiệp hoặc người kinh doanh cá nhân quản trị việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ hơn và hiệu quả hơn như:
    · Quản lý thông tin khách hàng chi tiết
    · Hỗ trợ marketing.
    · Chăm sóc khách hàng.
    · Quản lý nhân viên dành cho người quản lý
    · Hỗ trợ cho chính nhân viên kinh doanh
    · Lập báo cáo.

    Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn
    Các phần mềm liên quan:
    Phần mềm CRM của Halozendsoft: http://halozendsoft.com/halozend-crm
    Phần mềm quản lý khách hàng của Halozendsoft: http://halozendsoft.com/phan-mem-quan-ly-khach-hang

    Các bài viết về chăm sóc khách hàng:
    Giải pháp chăm sóc khách hàng
     
    Quan tâm nhiều
    Chỉnh sửa cuối: 5/12/17
    #1

Chia sẻ trang này