Chia sẻ ZoneAlarm Internet Security Suite 2015 phần mềm bảo mật máy tính

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi taichua, 3/10/16.

  1. taichua PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/9/16
    ZoneAlarm Internet Security Suite 2015 là một trong những công cụ bảo mật dữ liệu tốt nhất hiện nay ,với sự kết hợp của những thuật toán bảo mật , an ninh tiên tiến nhất hiện nay , PC của bạn sẽ luôn được đảm bảo luôn trong tình trạng an toàn tuyệt đối , không bị các mối nguy hiểm từ bên ngoài như virut , phần mềm độc hại , phần mềm gián điệp gây ra ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống của mình
    [​IMG]
    Hãy cùng taichua.com tìm hiểu những điểm nổi bật chính mà phần mềm bảo mật máy tính này mang lại
    Nâng cấp chế độ diệt virus trong thời gian thực :Nâng cấp chế độ bảo vệ máy tính bằng cách kiểm tra các cơ sở dữ liệu nhận dạng virus trong đám mây liên tục được cập nhật.
    Bảo vệ máy tính khi lướt web :phần mềm này có khả năng bảo vệ máy tính của bạn chống lại các mối đe dọa trên web trước khi tấn công trình duyệt của mình.
    Cung cấp tường lửa cực kì thông minh :ZoneAlarm Internet Security Suite sẽ giám sát tất cả các chương trình để phát hiện những hành vi đáng ngờ và ngăn ngừa các cuộc tấn công mới mà bỏ đi giải pháp diệt virus truyền thống.
    Tường lửa hai chiều :Chức năng hữu hiệu này giúp ngăn chặn tin tặc, các cuộc xâm nhập trái phép cũng như giúp cho máy tính của người dùng được ẩn khi đang lướt web trực tuyến.
    Ngăn chặn spam, thư rác :Các bộ lọc được tích hợp trong công cụ này sẽ nhanh chóng tìm ra những email phiền toái và nguy hiểm, sau đó xoá bỏ chúng khỏi hòm thư của bạn.
    Bảo vệ những bản tải về :ZoneAlarm Internet Security Suite sẽ dò tìm các bản tải về và cảnh báo cho bạn biết nếu thấy có dấu hiệu nguy hại trong bản download đó cũng như ngăn ngừa nó không lây nhiễm sang máy tính của mình.
    [​IMG]
    Bảo vệ danh tính của người dùng :phần mềm này ngăn ngừa mọi hành vi ăn trộm danh tính bằng cách đảm bảo an toàn cho dữ liệu cá nhân của bạn.
    Khả năng quét spyware và ngăn chặn virus mạnh mẽ :Dò tìm và gỡ bỏ virus, phần mềm gián điệp, Trojan, sâu và rootkit khỏi máy tính một cách nhanh chóng, tiện lợi.
    Sao lưu trực tuyến :Chương trình này sẽ sao lưu tập tin và khôi phục dữ liệu trong trường hợp chẳng may máy hư hỏng phần cứng.

    Nếu người dùng là người thường xuyên sử dụng máy tính và hay truy cập internet , gửi nhận email , quản lý dữ liệu thì hãy nhớ download và sử dụng phần mềm ZoneAlarm Internet Security Suite 2015 . Và để tìm hiểu hay tham khảo thêm những phần mềm bảo mật khác hãy truy cập vào website taichua.com
     
    #1

Chia sẻ trang này