News Zenbook 13 OLED UX325: tuyệt phẩm màn hình cho trải nghiệm thị giác đỉnh cao

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 29/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Zenbook 13 OLED UX325: thiết bị màn hình OLED cùng hiệu năng tuyệt vời, ngoài mặt mỏng gọn & nhẹ hơn với đông đảo cổng kết nối HDMI, Thunderbolt™ 4 USB-C®, USB Type-A và đầu đọc thẻ MicroSD cho sức mạnh linh động vượt trội.
    Màn hình 4 viền NanoEdge siêu mỏng cho tỉ lệ hiển thị 88% phối hợp cộng khoa học OLED trên Zenbook 13 OLED UX325 giúp đưa hình ảnh lên một cấp độ trung thực mới có màu sắc được PANTONE công nhận, gam màu bao phủ 100% tiêu chuẩn điện ảnh DCI-P3 và màu đen True Black.
    Hiển thị đỉnh cao
    ASUS đã thiết bị cho loại laptop siêu di động một màn hình OLED Full HD mang viền NanoEdge siêu mỏng độ phân giải cực cao với màu sắc và chi tiết sống động sẽ làm cho bạn phải choáng ngợp. Sở hữu việc trang bị kỹ thuật màn hình OLED, ASUS Zenbook 13 OLED sẽ mang lại trải nghiệm hoàn hảo trên loại máy tính nhỏ gọn luôn bên bạn.
    5 LÝ DO chọn lọc MÁY TÍNH XÁCH TAY MÀN HÌNH OLED từ ASUS
    1. Màu sắc sang trọng nhiều năm kinh nghiệm
    Nhờ khoa học OLED, các dòng máy tính xách tay của ASUS mang lại trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo, trung thực và chi tiết lý tưởng với độ bao phủ 100% dải màu DCI-P3 chuẩn điện ảnh, 133% dải màu sRGB và 100% dải màu adobe RGB. Tuy nhiên, đối mang các ai cần cho mình một màn hình chuyên nghiệp để làm việc thì cũng sở hữu thể lặng tâm rằng các màn hình này đều được chứng nhận về màu sắc bởi PANTONE

    >>> Xem thêm: máy chủ rack dell r6525


    hai. Giảm tới 70% lượng ánh sáng xanh gây hại cho mắt
    Bằng cách thức hiệu chỉnh quang quẻ phổ và nhờ thực chất phát sáng bỗng nhiên của công nghệ màn hình OLED, lượng ánh sáng xanh trên những loại máy tính xách tay thiết bị màn hình OLED của ASUS đã được giảm đến 70% giúp máy đạt chứng thực bảo vệ mắt của TÜV Rheinland và SGS mà vẫn giữ lại được độ xác thực của màu sắc.

    3. Chất lượng hình ảnh xuất sắc ở mọi mức độ sáng
    Điều chỉnh độ sáng là một thao tác rất quen thuộc của quý khách máy tính xách tay nhằm thích hợp sở hữu ánh sáng của môi trường khiến cho việc hoặc tiết kiệm pin.
    Đối sở hữu công nghệ màn hình LCD truyền thống, chất lượng của hình ảnh sẽ bị đổi thay đáng nói ví như độ sáng bị đổi thay, đặc biệt trong trường hợp giảm độ sáng nhưng đối mang máy tính xách tay ASUS vật dụng màn hình OLED điều này sẽ không xảy ra ngay cả khih bạn thiết lập ở độ sáng phải chăng nhất. Kỹ thuật màn hình OLED sẽ luôn giữ được màu sắc sống động và sự rõ ràng của chi tiết ở mọi độ sáng.
    4. Màu đen tuyệt đối True Black và ko hở sáng
    Việc hiển thị màu đen trên màn hình OLED chỉ đơn giản là tắt đi các điểm ảnh đó để phục vụ màu đen chân thực nhất - True black và nhờ đặc điểm này mà bạn sẽ rất sửng sốt khi biết rằng mình đã bỏ qua bao lăm chi tiết thú vị khi thưởng thức bộ phim yêu thích của mình bằng màn hình LCD truyền thống.
    ngoài ra, nhờ việc bật tắt linh hoạt từng điểm ảnh của màn hình mà công nghệ OLED trên laptop ASUS với thể phủ tới 75% chuẩn hình ảnh HDR thực sự so có mức 46% của màn hình LCD.

    >>> Xem thêm: bán máy server dell R6525



    5. Thời gian phản hồi cực nhanh
    khoa học OLED đem lại thời kì phản hồi chỉ 0.2ms, nhanh hơn cả màn hình rẻ nhất của máy tính xách tay dành cho game thủ. Giả dụ so sánh thời kì phản hồi này với thời kì phản hồi của những máy tính xách tay sử dụng LCD truyền thống thì nó sẽ mau lẹ hơn đến 50 lần. Nhờ tốc độ cực nhanh này mà những cảnh hành động nhịp điệu nhanh sẽ mượt mà hơn hoặc thậm chí các thao tác đơn giản hằng ngày khi làm việc như cuộn chuột văn bản sẽ trơn và ko gây ra hiện tượng mờ chữ.

    mang đến trải nghiệm kết nối toàn diện
    dù rằng với kích thước đáng ngạc nhiên tương tự nhưng ASUS vẫn mang thể trang bị tất cả cổng kết nối cho cái máy này sở hữu 2 cổng Thunderbolt 4 tốc độ cao tương trợ chuẩn sạc USB-PD, cổng USB Type A thông dụng và cổng HDMI tiêu chuẩn.
    kỹ thuật khử ồn người nào
    mang sự gia nâng cao của công tác từ xa và hội nghị truyền hình, ASUS đã vật dụng công nghệ khử tiếng ồn người nào đương đại lên cái ASUS Zenbook 13 OLED để đảm bảo trải nghiệm rẻ nhất. Âm thanh khử tiếng ồn ai của ASUS tiêu dùng kỹ thuật máy học để tách tiếng ồn không mong muốn khỏi giọng nhắc.

    Cấu hình mạnh mẽ
    Cấu hình bên trong cũng góp phần gây ấn tượng bằng vi xử lí Intel® CoreTM thế hệ thứ 11 mới nhất và đồ họa Intel® Iris® Xe mạnh mẽ, bộ nhớ RAM LPDDR4x tốc độ 4266MHz nhanh nhất và lưu trữ SSD giao thức PCIe giúp xử lí thuận lợi những tác vụ liên quan đến làm việc cũng như giải trí hằng ngày.

    Độ bền chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810G
    ASUS Zenbook 13 OLED đã lý tưởng vượt hàng loạt bài thể nghiệm để đạt tiêu chuẩn độ bền MIL-STD 810G mang lại sự im tâm khi tiêu dùng trong bất kỳ tình cảnh nào.
     
    #1

Chia sẻ trang này