Chia sẻ Zalo vượt xa các đối thủ trong cuộ chạy đua dành ngôi vị đầu bảng

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi giangmasterlife, 18/6/14.

  1. giangmasterlife PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/14
    Có thể nói, đầu năm 2013, thị trường Việt Nam bị nóng lên bởi sự bùng nổ mạnh mẽ của các ứng dụng OTT. Các ứng dụng OTT bùng nố mạnh mẽ, Wechat, Line, Kakao Talk và Zalo chat hăng hái thực hiện nhiều chương trình quảng cáo rầm rộ . Tại thời điểm này Wechat đang giành lợi thế với số lượng dùng đạt gần 1 triệu người. Còn sản phẩm thuần Việt tai zalo thì bị rơi vào tình trạng ngàn cân treo sợi tóc hay đứng trước thảm họa của sự sụp đổ.

    [​IMG]

    May mắn thay, Zalo đã kịp thời thực hiện cải tiến chất lượng dịch vụ. Thay vì tập trung quảng cáo nhiều tính năng hào nhoáng như các ứng dụng khác, Zalo tại thời điểm này chỉ tập trung vào tính năng cơ bản là nhắn tin nhanh và ổn định trên nhiều môi trường viễn thông khác nhau ngay cả những vùng sóng yếu. Đây là động thái rất thông minh của tai zalo mien phi bởi thông thường người dùng chỉ quan tâm tới những tính năng cơ bản chứ ít quan tâm đến các tính năng khác. Cộng với việc cải tiến chất lượng dịch vụ, Zalo cũng tập trung thực hiện các chương trình quảng cáo hiệu quả. Dần dần Zalo đã vượt qua các gã khổng lỗ đến từ các ứng dụng nước ngoài Zalo đã vươn lên vị trí đầu bảng.
    >>>> Tham khảo: tai zalo ve dien thoai
    Còn đến tháng 1/2013, do bị vướng vào scandal tích hợp bản đồ “Đường lưỡi bò” vào sản phẩm Wechat bị tẩy chay khỏi thị trường Việt Nam. Kể từ thời điểm này, Wechat lao dốc và mất vị trí dẫn đầu trên thị trường.
     
    #1

Chia sẻ trang này