News Yếu tố quan trọng mở cửa hàng phân bón giúp tăng doanh số

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 16/7/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Yếu tố quan trọng mở cửa hàng phân bón giúp tăng doanh số

    Trong nền nông nghiệp hiện đại như ngày nay phân bón là một phần không thể thiếu giúp tăng năng suất sản lượng nông nghiệp cho người nông dân. Nếu bạn đang băn khoăn con đường khởi nghiệp thì bỏ túi bí quyết kinh doanh tăng doanh số cho cửa hàng phân bón dưới đây.

    [​IMG]

    1. Đơn vị tính quy đổi linh hoạt
    Với Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail , bạn hoàn toàn có thể linh hoạt trong các đơn vị tính, tự tạo ra đơn vị mới của sản phẩm trong mỗi lần nhập hàng.

    Bạn có thể bổ sung các đơn vị tính bằng cách vào mục quản lý hàng hóa của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail.

    2. Quản lý hàng tồn kho vật tư nông nghiệp
    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail có thể quản lý các chứng từ nhập kho/xuất kho vật tư, hàng hóa, một cách chính xác và nhanh chóng.

    - Phần mềm giúp quản lý nhiều kho

    - Dễ dàng chuyển hàng giữa các kho

    - Điều chỉnh tồn nhanh chóng

    - Quản lý xuất nhập tồn theo theo thời gian thực (cập nhật từ phiếu bán hàng, mua hàng, nhập kho, chuyển kho…)

    - Cảnh báo hàng sắp hết hạn, hàng tồn dưới định mức…

    - Xem thống kê xuất nhập tồn chi tiết (Tồn đầu, chi tiết trừ kho, chi tiết cộng kho, điều chỉnh tồn, tồn cuối…)

    - Xem thống kê theo từng kho, tổng kho

    3. Quản lý công nợ vật tư nông nghiệp
    Ngành vật tư nông nghiệp có nhiều nhà cung cấp các loại hàng hóa khác nhau. Do vậy, Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cho phép người sử dụng theo dõi công nợ của từng nhà cung cấp, theo dõi công nợ của một nhà cung cấp nhiều mặt hàng nhiều giá khác nhau.

    - Quản lý chi tiết thông tin khách hàng/ nhà cung cấp

    - Quản lý định mức nợ, ngày tới hạn nợ khách hàng/ nhà cung cấp

    - Thiết lập loại giá theo từng khách hàng (giá nhập, giá bán lẻ, giá bán sỉ, giá đặc biệt…)


    4. Quản lý lãi/lỗ

    Do hoạt động đặc thù của các doanh nghiệp vật tư nông nghiệp nên việc quản lý lãi/lỗ theo từng mùa vụ, từng khách hàng diễn ra khá phức tạp và đòi hỏi sự chi tiết, rõ ràng. Vì vậy, Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cho phép theo dõi các khoản nợ chi tiết theo từng khách hàng. Với tiện ích này, giúp người quản lý sẽ không mất nhiều thời gian để tính toán số liệu, chỉ cần nhập liệu một lần và cuối kỳ vào xem báo cáo, các nhà quản lý cũng dễ dàng kiểm soát được tình hình doanh thu của doanh nghiệp và đưa các quyết định nhanh chóng và hiệu quả.

    - Báo cáo thu chi (quản lý quỹ tiền mặt, thẻ ngân hàng…)

    - Tổng kết bán hàng/ mua hàng chi tiết xem theo thời gian tùy chọn

    - Tổng kết khách trả hàng

    - Xem báo cáo lợi nhuận bán hàng theo thời gian tùy chọn. Với nhiều tiêu chí: xem theo hàng hóa, khách hàng, nhân viên bán hàng,…

    - Xem tổng hợp kết quả kinh doanh theo thời gian tùy chọn


    Xem thêm một số tính năng và DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY s2retail.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này