Chia sẻ Yếu tố chất lượng của Link Building trong Social Media

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi khumnum, 18/4/14.

  1. khumnum PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Yếu tố chất lượng của Link Building của website được đánh giá khá tốt trên kênh Social Media. Khi phối hợp tốt giữa nội dung và các liên kết từ MXH, Forum Seeding… tới website của bạn thì vị trí xếp hạng sẽ cải thiện đáng kể trên Google.
    [​IMG]

    - Chất lượng liên kết trên MXH về cơ bản thì giá trị quan trọng nhất là yếu tố tương tác, sự quan tâm của mọi người về chủ đề được đề cập của bài viết đó.
    VD như khi mở một topic về “Link building” trên một Fanpage, User Facebook có lượng Fan hoặc có lượng subscriber lớn và liên kết tới bài viết đó thu hút được nhiều người xem, tham gia thảo luận, nhận xét thì liên kết này được công cụ tìm kiếm đánh giá cao.
    Cũng như trên MXH như Google Plus, Facebook, Twitter: Khi một Status, hình ảnh (Có liên kết đến trang đích cụ thể) khi được mọi người Like, +1, Comment, Share… thì liên kết đó được đánh giá khá tốt để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng các công cụ tìm kiếm.

    - Trên mạng xã hội (Facebook, Google Plus, Twitter) hiện tại nên tập trung làm ở Facebook và Google Plus còn Twitter thì số lượng người dùng tại Việt Nam không cao.

    - Sau khi đăng một bài viết mới thì trên hệ thống Fanpage, Google Plus, Twitter của bạn nên cập nhật ngay hình ảnh, nội dung mô tả cơ bản của bài viết đó và tất nhiên phải kèm một liên kết tới chi tiết trang này.

    - Cũng như xây dựng liên kết từ diễn đàn, việc tương tác trên MXH cũng ảnh hưởng một phần lớn tới vị trí xếp hạng của website trên các công cụ tìm kiếm.

    - Fanpage của Facebook, Google Plus cần một lượng Fan đông mới có thể tương tác tốt khi đăng một bài viết. Hoặc có thể trên mạng xã hội mình cần tìm những người có lượng Follow, subscriber cao để lượng tương tác tốt trên mỗi Status hay hình ảnh được đăng trên tường người đó.

    - Càng nhiều click của mọi người từ MXH thì trang đó được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao.

    - Tỉ lệ thoát trang sau khi người dùng click vào một liên kết trên MXH cũng rất quan trọng. Nếu nội dung bài viết không được hấp dẫn và ăn nhập với hình ảnh, mô tả trên MXH có thể người dùng thoát ngay lập tức, nên cần cung cấp đúng, chuẩn xác các thông tin khi đưa lên MXH.

    - Ngoài sử dụng Fanpage, Blog cũng là một kênh trên MXH khá tốt cho SEO. Nếu có nhiều người viết Blog và liên kết về trang của bạn thì trang đó cũng sẽ được đánh giá tốt hơn.

    - Ngoài các yếu tố liên kết trên MXH chính cũng cần làm thêm một vài kênh khác đặc biệt là Youtube (Được coi như một mạng xã hội Video của thế giới)

    Nguồn: Online Marketing
     
    #1
  2. tranhuan1422 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/14
    very good
     
    #2
    khumnum thích bài này.
  3. khumnum PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    tiếp thêm sức mạnh để mình post tiếp nào! ;)
     
    #3

Chia sẻ trang này