Chia sẻ Yếu tố cần thiết để đào tạo vệ sĩ chuyên nghiệp của các công ty dịch vụ bảo vệ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi baovehunglong, 25/6/14.

  1. baovehunglong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/14
    Những yếu tố cần thiết để trở thành công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp?
    Các công ty đào tạo vệ sĩ, bảo vệ chuyên nghiệp thì cần phải đảm bảo được các điều kiện như sau :
    - Thời gian , quy trình đào tạo thường trung bình từ 3 tháng đến 6 tháng trở lên.
    - Có trang thiết bị, cơ sở vật chất đầy đủ để các học viên có thể học hỏi và thực hành tốt các kỹ năng của ngành như điều kiện sân bãi, hệ thống máy vi tính, xe lái, các dụng cụ bảo vệ cần thiết…
    - Thiết lập quy trình, kế hoạch đào tạo chuyên sâu từng giai đoạn cụ thể từ đơn giản đến phức tạp để các học viên thực tập, xong mỗi giai đoạn phải tiến hành quá trình kiểm tra kỹ năng và thi để qua giai đoạn tiếp theo.
    - Có quy trình đào tạo võ thuật bài bản từ căn bản đến chuyên sâu, để học viên rèn luyện kỹ năng ứng phó với các tình huống bất ngờ.
    - Hạn chế việc đào tạo với số lượng nhiều , quy mô ồ ạt, chỉ quan tâm đến số lượng mà không quan tâm đến chất lượng. Tùy thuộc vào chất lượng đào tạo học viên của từng cong ty bao ve mà đa phần là những đối tác đều tuyển lựa những bảo vệ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ và có đạo đức tốt.
    - Cần tiến hành quá trình khám sức khỏe khi tuyển chọn đầu vào để đào tạo vệ sỹ bao ve. Nghề bảo vệ không thể lựa chọn những người có thể trạng yếu, có sức khỏe không tốt được.Bên cạnh đó, chiều cao, cân nặng, các chỉ số sức khỏe, thể lực cũng phải được đảm bảo tốt.
    - Ban lãnh đạo của các công ty dich vu bao ve cần thường xuyên giám sát, kiểm tra các học viên thuộc sự quản lý của mình xem đã làm tốt nhiệm vụ của một người bảo vệ chưa, tích cực bồi dưỡng đạo đức cho các học viên của mình để làm tốt nhiệm vụ của một người bảo vệ chân chính.
    Còn nhiều yếu tố khác nữa nhưng trên đây là những yếu tố cơ bản mà công ty đào tạo vệ sĩ, bảo vệ nào cũng cần phải đảm bảo nếu muốn đi lên đào tạo một cách chuyên nghiệp.



    Theo tin tuc baovehunglong.vn​
     
    #1

Chia sẻ trang này