Thảo luận Yếu làm nên sự thành công cho các hoạt động kinh doanh nha khoa

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi tunguyen00, 24/8/21.

  1. tunguyen00 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/21
    Đồng ý rằng lĩnh vực nha khoa hiện nay đang có tiềm năng phát triển rất lớn vì nhu cầu ngày càng nhiều. Tuy nhiên không phải cứ bước chân vào lĩnh vực này đều thắng lớn, thực tế cũng không ít các trường hợp thất bại thảm hại. Sau đây là những yếu tố đóng góp cho sự thành công và phát triển của một phòng khám nha khoa mà bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]
    Đồng nhất quan điểm giữa các đồng nghiệp
    Tất cả các nhân viên phòng khám nha khoa đều phải được đào tạo, đảm bảo hiểu rõ và đồng nhất những thông tin lâm sàng cơ bản để cung cấp khi bệnh nhân yêu cầu. Đồng thời cần có sự phối hợp nhịp nhàng và thống nhất với giữa các bác sĩ nha khoa, các phụ tá với nhau trong việc lựa chọn liệu trình điều trị.

    Để tránh việc nhân viên vượt quyền, trốn tránh trách nhiệm, đùn đẩy công việc cho nhau,... dẫn đến công việc hoàn thành không được chất lượng ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của phòng khám. Chủ phòng khám cần có những kỹ năng quản lý nhân viên một cách phù hợp, để phòng khám đi vào hoạt động một cách thuận lợi hơn.

    Quản lý khách hàng nha khoa
    Khách hàng là yếu quyết định hiệu quả và sự phát triển của phòng khám nha khoa, đó là lý do vì sao các chủ kinh doanh lại đặc biệt quan tâm đến việc quản lý thông tin khách hàng như vậy. Đặc biệt là lĩnh vực nha khoa - lĩnh vực y tế, việc chăm sóc, tạo sự tin nặng hơn rất nhiều. Thế nên quản thông tin khách hàng tốt sẽ giúp phòng khám chăm sóc khách hàng tốt hơn

    Tiếp nhận, cải thiện đánh giá từ bệnh nhân nha khoa
    Dịch vụ này cung cung cho khách hàng và khách hàng là người thực tế trải nghiệm dịch vụ, thế nên những đóng góp ý kiến của họ là vô cùng quan trọng. Vì vậy, các thành viên trong phòng khám phải có trách nhiệm quan tâm, thăm hỏi bệnh nhân về độ hài lòng cũng như chất lượng dịch vụ của phòng khám để có những cải thiện tốt hơn.

    Các đánh giá của khách hàng cũng có ý nghĩa về việc tiếp thị. Hiện nay, khách hàng thường tin tưởng người khác đánh giá hơn là những mẹo tiếp thị của chính cơ sở nha khoa. Bệnh nhân khi đến với phòng khám một phần là được giới thiệu từ người quen. Vậy nên, tận dụng những đánh giá tích cực của bệnh nhân để phát triển phòng khám là cần thiết.

    Người đồng hành cùng bác sĩ nha khoa
    Đa phần các chủ phòng khám đều là bác sĩ trưởng khoa, bác sĩ giỏi về chuyên môn nhưng lại không có kinh nghiệm về kinh doanh, cách quản lý phòng khám. Nên phòng khám cần có ít nhất một người có kinh nghiệm quản lý phòng khám, có kiến thức về các bộ luật liên quan đến việc mở phòng khám nha khoa để mọi hoạt động trong phòng khám được diễn ra một cách suôn sẻ.

    Khi có người phụ quản lý phòng khám, chủ phòng khám nha khoa sẽ có nhiều thời gian tập trung vào chuyên môn của mình hơn.

    Sử dụng phần mềm quản lý phòng khám nha khoa
    Thật đơn giản trong việc quản lý phòng khám khi bạn sử dụng phần mềm quản lý nha khoa. Với những tính năng ưu việt, phần mềm giúp tối ưu các quy trình quản lý tại phòng khám một cách đơn giản và hiệu quả. Là chủ phòng khám hãy chọn cho mình một công cụ hỗ trợ quản lý phòng khám phù hợp để làm cánh tay đắc lực cho mình trong việc kinh doanh phòng khám nha khoa. Hiện nay thị trường có nhiều phần mềm nha khoa, bạn có thể tham khảo các cách chọn phần mềm quản lý nha khoa để lựa chọn phần mềm chất lượng cho phòng khám của mình nhé
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này