QC Yêu cầu kỹ thuật của khuôn mẫu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 28/3/24.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Yêu cầu kỹ thuật của khuôn mẫu


    Phân loại khuôn nhựa

    Để bề ngoài được 1 bộ khuôn ép nhựa hoàn chỉnh cấp thiết kết cấu khuôn. những sản phẩm khác nhau sẽ yêu cầu các kết cấu khuôn khác nhau. Kết cấu khuôn nhựa được chia làm cho ba loại: khuôn ép nhựa hai tấm, https://www.vilapec.com/chia-se-tai-lieu-khoa-hoc-thiet-ke-khuon-dap-co-ban-va-nang-cao.html khuôn ép nhựa ba tấm, và khuôn mẫu nhiều tầng.

    khuôn ép nhựa nhiều tầng

    khuôn mẫu nhựa rộng rãi tầng kết cấu thường có ba cụm khuôn trong đó 1 cụm khuôn ở giữa, tại cả hai mặt là lòng khuôn. lúc khuôn mở sẽ tạo ra 2 khoảng trống và lúc này cả hai khoảng đều để sản phẩm rơi ra.

    lúc đề xuất cung ứng một số lượng sản phẩm to và để đảm bảo giá tiền sản phẩm tại mức phải chăng, hệ thống khuôn rộng rãi tầng được chế tác để giảm lực kẹp của máy.

    có hệ thống khuôn đa dạng tầng, chúng ta sẽ có được hệ thống đẩy ở mỗi mặt khuôn, bên cạnh đó hệ thống đẩy này khôn cùng phức tạp.


    [​IMG]


    thiên hướng lớn mạnh của khuôn nhựa trong tương lai

    lâu dài, khuôn nhựa hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ sở hữu sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Việc vận dụng những kỹ thuật mới như máy in 3D và trí não nhân tạo vào cung ứng khuôn nhựa sẽ giúp tăng tốc độ phân phối, tuyệt vời hóa bề ngoài và giảm chi phí.

    công nghệ máy in 3D cho phép tạo ra những mô hình khuôn nhựa một phương pháp chóng vánh và nhiều, khuon mau giúp ít chi phí thời gian và tầm giá cho thứ tự phân phối.

    trí óc nhân tạo với thể được áp dụng vào việc tối ưu hóa bề ngoài và trật tự sản xuất khuôn nhựa. Chúng giúp tạo ra những mô hình dự đoán và logic hóa cho trật tự cung ứng, trong khoảng đó tránh phung phá và nâng cao hiệu quả cung ứng.

    có sự phát triển không dừng của khoa học, khuôn nhựa với tiềm năng lớn mạnh lớn lâu dài. Việc vận dụng các khoa học mới và thông minh hoá thứ tự sản xuất mang thể giúp tăng cường khó khăn và mang đến thành công cho những đơn vị cung cấp sản phẩm từ nhựa. Các bước đặt hàng thiết kế khuôn mẫu
     
    #1

Chia sẻ trang này