QC Yêu cầu của công ty đầu tư về dự án công trình nhà cấp 4

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi akakavn, 28/11/20.

  1. akakavn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Anh Hà xuất hiện tâm sự rằng: từ lúc sinh ra và rộng lớn lến, anh cũng được ở vào ngôi mẫu nhà cấp 4 đơn giản đơn sơ giản dị của ông bà nội để lại. Sau những năm bôn ba lập nghiệp địa điểm thành phố, nhận được chút vốn liếng, anh ra quyết định quay về quê hương lập nghiệp và định cư để phụ dưỡng cha mẹ già.

    những năm trôi qua, căn nhà xưa giờ đã xuống cấp cho, mang lại bắt buộc anh dự kiến quy hoạch hình tượng căn nhà mới mẻ khiến tổ ấm cho 3 như thế hệ cùng sinh sống.

    Aanh yêu thích style cổ điển nhưng anh muốn biểu tượng căn nhà của anh xuất hiện sự kết nối giữa cổ xưa và hiện đại, dùng mái ngói thái màu đỏ phối hợp cùng với tập hợp cảnh quan sân khu vườn ngẫu nhiên nhằm tạo ra nơi ở.

    Số phòng ngủ mong muốn có phong cách thiết kế là 3 khu vực được bố trí gần nhau, và có khoa học nhất với căn nhà dọn dẹp vệ sinh cộng đồng và nhiều bầu không khí sinh hoạt chung khác như phòng tiếp khách cũng như gian bếp.

    [​IMG]
    Phối cảnh hình mẫu ngôi nhà cung cấp 4 tươi trẻ và đẹp mắt

    chiến thuật quy hoạch biểu tượng bản vẽ nhà cấp 4của anh Hà
    phương án thiết kế kiến trúc
    Năm bắt chính xác nhu cầu của nhà dự án, cùng với điều tra trong thực tế, Shop chúng tôi sẽ lên giải pháp quy hoạch sơ bợ 2D hình mẫu biệt thự cấp 4 mang đến gia chủ anh Hà. Biểu tượng căn biệt thự xây dựng đi theo phong cách hiện đại cùng với kiểu mái thái, phối kết hợp với hệ thống hiên và sân vườn cổ xưa nhằm tạo cảm giác thân quen cũng như gần gũi.

    mặt đường phào, gờ chỉ được lựa chọn cùng với sống lượn vừa bắt buộc và phù hợp với từng vị trí, quán triệt phương châm đơn giản, đúng, đủ và đẹp.

    nhà kiến trúc tương đối tinh tế khi thiết kế hệ thống bậc tam cấp và hệ thông trụ cột chính trước hiên được ốp đá ưa nhìn. Bồn hoa tiểu cảnh 2 bên hiên vừa có khả năng không ngừng tính nghệ thuật, vừa tạo ra không khí mát mẻ cũng như cân khái niệm tổng thể sân khu vườn chung của hình tượng căn biệt thự cấp 4.

    [​IMG]
    hình mẫu khu biệt thự cấp 4 tươi trẻ và bắt mắt

    ngôi nhà choàng lên sự cao cấp, bề thế cũng như vững chãi. Màu sắc ngoại thất được phối kết hợp hợp tác ăn ý, giúp biểu tượng xây dựng ngôi nhà trở thành điển hình nổi bật rộng hẳn. Mái ngói đỏ đi đồng thời gam màu trắng có chức năng tương hỗ mang lại nhau, Color tuy quen trực thuộc nhưng không lẫn trong đâu so với nhiều hình tượng căn nhà sát bên.

    Kiểu mái được thiết kế với kiểu chữ A xuất hiện độ thoải vừa buộc phải, quy hoạch đi theo hình chữ U giúp thăng bằng với mảnh đất. Ngắm từ trên cao xuống, cả nhà thấy hình tượng nhà có thiết kế dễ chơi, tuy nhìn từ chính diện cắt ngang cả nhà nhận ra sự điển hình và đồ sộ của mẫu khu biệt thự cấp cho 4 chẳng khác 1 mẫu biệt thự lộng lẫy sa hoa khác khi là bao.

    một cảm nhận quen nằm trong khi đứng trước biểu tượng ngôi mẫu nhà cấp 4 đơn giản này, mái ngói đỏ quen ở trong đc biến tâu với các sáng tạo nên cũng như đổi mới vào quy hoạch, làm trọng vẹn dòng cầu nối giữa truyền thống và trẻ trung, hình mẫu nhà mang đến cho người nhìn những cảm giác tích cực cũng như khơi gợi những kỷ niệm xưa cũ.
     
    #1

Chia sẻ trang này