QC Ý nghĩa của logo của từng loại ví da

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bobodinh, 27/5/23.

  1. bobodinh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/12/18
    Ý nghĩa của logo của từng loại ví da Các thương hiệu ví cầm tay nam hàng hiệu đang dần xâm nhập và được yêu thích tại Việt Nam. Mỗi thương hiệu đều sở hữu một logo riêng biệt. Những chiếc logo tưởng chừng đơn giản ấy nhưng sổ bìa da cao cấp lại mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. [​IMG] Tầm quan trọng của logo thương hiệu Bất kể thương hiệu nào cũng đều có logo cho riêng mình. Logo đóng vai trò vô cùng quan trọng với sổ bìa da còng a6 thương hiệu. Đó không chỉ là biểu tượng giúp nhận biết sự hiện diện của thương hiệu mà còn mang những ý nghĩa riêng biệt. Đặc biệt, đây còn là niềm tự hào của người sáng lập ra chúng. Bởi đằng sau logo ấy là những ý nghĩa, câu chuyện ít ai biết. Tìm hiểu ý nghĩa logo các thương hiệu ví cầm tay nam hàng hiệu Thương hiệu ví cầm tay nam hàng hiệu Gucci – Biểu tượng G kép quyền lực Gucci được biết đến với biểu tượng hai chữ G ghép quyền lực của làng thời trang. Trước khi cho ra mắt biểu tượng chữ G kép, hãng đã có nhiều phiên bản logo. Tuy nhiên, hiếm ai biết rằng, logo ban đầu của hãng chỉ đơn giản là thiết kế chữ biết nghiêng dựa trên chữ ký người thành lập Guccio Gucci. Về sau, hãng đã đơn giản hóa logo để có thể tích hợp logo trên nhiều sản phẩm hơn. Vào năm 1933, Aldo, con trai của Gucci đã thổi hồn lại chiếc logo. Logo này bao gồm 2 chữ viết tắt cha ông là 2 chữ G kép đan xen, bền trên là biểu tượng Gucci đại diện cho dòng họ. Biểu tượng này là đại diện cho sự sang trọng, quý phái, thể hiện các liên kết trong một vòng tay. Năm 1955, logo được thay bằng quốc huy hiệp sỹ cầm túi. Nhưng logo này lại nhanh chóng bị lãng quên và thương hiệu lại quay trở lại với hai chữ G đan xen quen thuộc. Trong số các thương hiệu ví cầm tay nam hàng hiệu, Gucci là thương hiệu đặc biệt khi sử dụng một biểu tượng trong thời gian dài. Tuy có nhiều sự thay đổi nhưng logo của hãng vẫn mang biểu tượng mạnh mẽ, thể hiện sự thành công, địa vị xã hội và sự sang trọng/ Thương hiệu ví cầm tay nam hàng hiệu Chanel Nguồn gốc sự ra đời logo của Chanel là ẩn số. Bởi có rất nhiều tranh cãi lý giải đằng sau hai chữ C quyền lực ấy. Cách lý giải đơn giản nhất là logo được bắt nguồn từ người sáng lập ra hãng, bà Coco Chanel. Hai chữ C trong logo chính là tên viết tắt của bà. Nó thể hiện sự tôn vinh, mãi nhớ đến người đặt nền móng cho thương hiệu. Đây là cách lý giải đơn giản và dễ hiểu nhất. Một số người lại cho rằng, hai chữ C ấy cũng là viết tắt của tên người, nhưng không chỉ là tên của Coco Chanel. Đó là sự kết hợp giữa hai cái tên Coco và Arthur Capel – người bạn tri kỷ và cũng là người đầu tư tiền cho Coco mở cửa hàng Chanel đầu tiên. Biểu tượng 2 chữ C lồng vào nhau thay cho lời cảm ơn, sự tri ân của Chanel đến ông. Dù lý giải như thế nào thì ý nghĩa của logo Chanel vẫn không đổi. Nó gồm hai chữ C giống hệt nhau nhưng đứng quay lưng, tạo ra sự cân bằng hài hòa. Đó là cách thể hiện sự vững mạnh của thương hiệu. Ý nghĩa logo thương hiệu Louis Vuitton Louis Vuitton được biết đến là thương hiệu ví cầm tay nam cao cấp đến từ Pháp. Ngoài ra, LV còn nổi tiếng với những sản phẩm đồ da khác như giày, túi xách, dây lưng,…LV được thành lập bởi nhà thủ công đồ da Louis Vuitton và được xây dựng, phát triển bởi các thế hệ con cháu của ông. Logo bao gồm chữ LV lồng vào nhau và họa tiết hoa 4 cánh monogram là biểu tượng huyền thoại đại diện cho thương hiệu này. Đây chính là thiết kế của Georges Vuitton, con trai Louis với mong muốn tạo bản sắc riêng cho LV. Hoa 4 cánh monogram được lấy cảm hứng từ một loài hoa Nhật Bản, được tạo ra để ngăn chặn các sản phẩm giá từ nhà thiết kế hành lý của công ty ở Paris. Logo Louis Vuitton là một kiểu chữ được vẽ tay với chữ V chồng lên trên chữ L, là hai chữ cái đầu của nhà sáng lập thương hiệu. Logo này được lấy cảm hứng từ phông chữ La Mã cổ đại. Phong cách tối giản nhưng không có chi tiết thừa hay phức tạp mang ý nghĩa không bao giờ thay đổi đã giúp LV tạo nét riêng biệt với các hãng thời trang khác. Cho đến nay, biểu tượng LV đi cùng họa tiết hoa 4 cánh monogram trở thành tuyên ngôn của cái đẹp, bức tường thành của sự đẳng cấp thế giới. Ý nghĩa logo thương hiệu Hermes Hermes được ra mắt vào năm 1837. Tuy nhiên logo của hãng mới chỉ ra đời vào Thế chiến thứ 2, tức hàng trăm năm sau khi thương hiệu ra đời. Dù vậy, logo Hermes vẫn trở thành logo có giá trị thương hiệu hàng đầu hiện nay. Logo của hãng được lấy cảm hứng từ bức phác họa chỉ của họa sĩ người châu Âu, Alfred de Dreux. Bức họa có tựa đề Le Duc Attele, Groom a L’Attente (tạm dịch là: Cỗ xe ngựa đã lên dây, người huấn luyện đang đợi). Từ bức ảnh này, các nhà thiết kế đã cho ra mắt logo đầu tiên của thương hiệu. Sau Thế chiến thứ 2, Hermes mới đăng ký logo và chính thức giới thiệu logo vào năm 1950. Qua hình ảnh cỗ xe ngựa và người huấn luyện ngạo nghễ, Hermes muốn nhắc nhở nguồn gốc công ty. Đó là một công ty sản xuất phụ kiện dành cho môn cưỡi ngựa của giới quý tộc. Bên cạnh đó còn thể hiện tư tưởng hoạt động của mình: Thông qua bảo tồn và phát huy giá trị từ quá khứ, thương hiệu sẽ phát triển lên những sản phẩm chất lượng trong tương lai. Ngày nay, hình ảnh quý ông lịch lãm cùng cỗ xe sang trọng là đại diện cho tầng lớp cao cấp. Qua đó khẳng định vị thế của thương hiệu trong ngành thời trang thế giới. Thương hiệu ví cầm tay nam hàng hiệu Dior Dior là thương hiệu nổi tiếng các mặt hàng thời trang cao cấp của Pháp được thành lập vào tháng 12 năm 1946. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Dior đã trải qua hai biểu tượng logo: Logo cũ của hãng là túi đựng bút bằng da biểu tượng hai chữ D được viết ngược nhau trên cùng dòng, nối với nhau thành chữ CD. Đây chính là tên viết tắt hai chữ cái đầu của thương hiệu: Christian Dior. Hiện nay, logo của thương hiệu là bốn chữ cái DIOR được thiết kế đẹp mắt, tinh tế. Nó là kiểu chữ có chân, tạo sự chắc chắn, bền vững cho thương hiệu. Chữ R có nét uốn lượn mềm mại. Logo này muốn người dùng ghi nhớ lâu về tên thương hiệu của mình. Hai màu trắng đen nhằm tôn lên sự đẳng cấp, sang trọng. Một điều đặc biệt chính là hãng đã tận dụng những nét tròn trịa của âm “O” trong Dior, mang đến tính thẩm mỹ, tạo sự độc đáo riêng biệt của thương hiệu.
     
    #1

Chia sẻ trang này