News Xuyên cách thức nắm bắt thời cơ chuyển mình cùng wifi marketing

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi richarddang911, 23/9/17.

  1. richarddang911 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/17
    [​IMG]

    Thị trường hiện nay đang rất biến động và canh trạnh khốc liệt. Các doanh nghiệp luôn tìm đến các công cụ digital marketing như SEO, Google Adwords, Email marketing hay Social Media để khách hàng biết tới mình nhiều hơn.

    Các công cụ digital marketing đã thể hiện được bộ mặt ưu việt của nó. Lúc thuở sơ khai, chúng giúp các doanh nghiệp trên thị trường chạm tới được các khách hàng mục tiêu mà các doanh nghiệp muốn và mang lại lợi nhuận vô cùng lớn.

    Một thời gian sau, các công cụ digital marketing dần trở nên nổi tiếng và ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng sử dụng. Dần dần, với quá nhiều doanh nghiệp đều sử dụng những công cụ này đã khiến thị trường càng trở nên điên đảo và cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Giả sử như khi có đến 10 doanh nghiệp cùng một lĩnh vực chạy từ khoá bằng Google Adwords và các từ khoá của các doanh nghiệp này khá giống nhau. Vì vậy, để cạnh tranh giành vị trí dẫn đầu thì chi phí trong cuộc đua này là thứ quyết định tương lai của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Chúng ta một còn ví dụ khác điển hình là Social Media. Cũng 10 doanh nghiệp đó cùng 1 lĩnh vực là bán giày hay bán quần áo thời trang cùng chạy Facebook Ads thì doanh nghiệp nào đầu tư chi phí cao hơn thì sẽ tiếp cận được khách hàng mục tiêu nhiều hơn.

    Các công cụ này sẽ làm chi phí của các doanh nghiệp đội lên rất nhiều vì có quá nhiều doanh nghiệp cùng sử dụng. Vậy hẳn sẽ có một công cụ khác giúp các doanh nghiệp vừa có thể tiếp cận được khách hàng vừa giảm chi phí hiệu quả chăng?

    [​IMG]

    Với giải pháp wifi marketing, hẳn sẽ giúp các doanh nghiệp giải đáp được bài toán chi phí nan giải này. Marketing wifi là một hình thức trao đổi Wi-Fi miễn phí để đổi lấy thông tin từ người sử dụng. Nói một cách đơn giản, khi kết nối vào Wi-Fi tại một quán café hoặc các địa điểm công cộng, bạn sẽ thấy xuất hiện trên màn hình một pop-up nhỏ quảng cáo về quán café, người dùng sẽ phải nhấp vào quảng cáo, xem hết video hoặc chia sẻ thông tin về địa điểm này lên mạng xã hội để được phép sử dụng Wi-Fi miễn phí.

    Lợi thế của giải pháp wifi chuyên dụng này chính là việc buộc người dùng phải tương tác với quảng cáo, cho phép chủ sở hữu tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng mà không mất quá nhiều chi phí. Tóm lại, đây là giải pháp wifi marketing cho doanh nghiệp hiệu quả bằng việc tiếp thị bằng Wi-Fi, bao gồm việc quảng cáo, nhận diện, lấy thông tin, hành vi, chăm sóc khách hàng...Qua đó, doanh nghiệp sẽ tiếp cận được khách hàng mục tiêu nhiều hơn mà chi phí vẫn được đảm bảo.


    Nếu bạn muốn một chiến dịch marketing với chi phí thấp, hiệu quả cao và mạng wifi mạnh mẽ, thì HÃY GỌI NGAY CHO WICITY, VÌ CHÚNG TÔI THẬT TÌNH MUỐN LẮNG NGHE BẠN.

    Hotline:0981.11.55.45
    Website: WICITY Việt Nam - Nền tảng Wifi Marketing hàng đầu Việt Nam


     
    #1

Chia sẻ trang này