Chia sẻ Xưởng in hộp đựng cơm lấy ngay tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - MMO' bắt đầu bởi BongSenXanh2, 9/1/23.

  1. BongSenXanh2 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/12/22
    Nơi ở:
    Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Tầm quan trọng của hộp giấy đựng thức ăn
    Ngày nay, hộp giấy đựng thức ăn là sản phẩm được sử dụng thay thế cho nhựa, thủy tinh bởi sự nhanh gọn, tiện lợi. Thực tế, sản phẩm vô cùng đa dạng và in ấn cực kỳ chất lượng, tinh tế và dễ dàng quảng bá thương hiệu. In Việt Dũng mang đến dịch vụ in hộp đựng cơm cho các khách hàng tại Hà Nội và toàn quốc.
    • Hộp giấy có thể đựng thức ăn và đảm bảo vệ sinh, có thể vận chuyển thức ăn đi xa, nhanh chóng.
    • Có thể đóng gói các loại thực phẩm tươi sống bằng hộp giấy rất tiện lợi.
    • Sản phẩm an toàn với môi trường và không hề gây hại cho sức khỏe con người.
    • Hộp giấy được sản xuất dựa trên công nghệ mới, do đó không mùi. Không bám dầu mỡ và có thể bảo quản thức ăn ngay cả trong thời gian dài.
    • Hộp giấy tự phân hủy và có thể tái sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí tối đa trong quá trình sử dụng.
    • Hộp giấy có giá thành rất rẻ, các đơn vị kinh doanh dễ dàng lựa chọn. Hơn nữa, bề mặt được in ấn rất đẹp. Phù hợp với đồ ăn nhanh, đồ ăn mang về rất gấp dẫn, tiện lợi.
    [​IMG]
    Bạn quan tâm: Dịch vụ in hộp giấy giá rẻ tại Hà Nội | Miễn phí thiết kế | Cam kết hài lòng 100%​
    Những sản phẩm hộp giấy đựng thức ăn sẽ được sẽ được sản xuất và in ấn theo quy trình, tiêu chuẩn đảm bảo. Cách làm hộp giấy đựng thức ăn luôn theo quy chuẩn chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng:

    - Thông tin sản phẩm (với các đơn vị kinh doanh thực phẩm) sẽ được in rõ, đầy đủ thông tin chi tiết, logo của doanh nghiệp. Có thể nói đây là công cụ tuyệt vời để quảng bá các thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Hộp giấy đựng thức ăn tiện lợi sẽ rất phù hợp cho khách hàng mua đồ ăn về, đảm bảo vệ sinh và hương vị thức ăn

    - Chất liệu: Những sản phẩm hộp giấy thực phẩm sẽ được sản xuất và in ấn với chất liệu giấy cao cấp. Những loại giấy thường sử dụng đó là couche, duplex, ivory,...định lượng 200gsm, 250gsm, 300gsm và 350gsm.với thực phẩm nhẹ như các loại bánh. Với những sản phẩm thực phẩm nhiều dầu mỡ, yêu cầu sự chắc chắn thì có thể sử dụng hộp giấy chất liệu kraft, giấy bìa carton bồi định lượng 170gsm, 250gsm, 300gsm. Các sản phẩm màu in ấn hộp giấy đựng thực phẩm đã được phê duyệt được phép dùng trong ngành thực phẩm

    - Công nghệ in hộp giấy: Sử dụng công nghệ offset Chất lượng, bền màu cao và hiện đại, có độ tương phản ấn tượng, Ngoài ra các sản phẩm hộp giấy còn được gia công in ấn bằng cách cán mờ, cán bóng hay phủ UV định hình vô cùng chất lượng.

    - Kích thước đa dạng tùy theo nhu cầu của khách hàng.

    - Kiểu dáng phong phú từ mẫu hình vuông, chữ nhật, hình tròn tùy thuộc theo nhu cầu và sản phẩm của khách hàng.

    - Thiết kế hộp giấy: Khách hàng có thể đặt in tại 2TPrint theo kiểu mẫu có trước vô cùng ấn tượng.

    [​IMG]
    [​IMG]

     
    Chỉnh sửa cuối: 2/2/23
    #1

Chia sẻ trang này