QC Xưởng in bạt, in banner, băng rôn giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi curaqua, 22/4/19.

  1. curaqua PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/10/14
    Công ty in Hà Thành chuyên nhận thiết kế in bạt Hiflex tại Hà Nội để quảng bá và giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp dành cho khách hàng. Các doanh nghiệp in banner giới thiệu sản phẩm tạo chiến lược maketing tới khách hàng. Thông qua việc thiết kế những mẫu banner ấn tượng của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát. Sản phẩm băng rôn cũng thể hiện được những công việc đã làm của doanh nghiệp như các trương trình giảm giá, khuyến mại, khai trương ..., đồng thời cũng thể hiện được những đối tác lớn truyền thống của Công ty.
    [​IMG]
    Trong chiến dịch tạo maketing tổng thể thì việc in băng rôn khai trương còn là cách giới thiệu thương hiệu bạn đến với nhiều khách hàng một cách trực quan nhất. Ý nghĩa của banner ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu tiếp nhận thông tin của Công ty Bạn, một mẫu thiết kế đẹp có giá trị lưu giữ, lưu chuyển, khách hàng có thể tìm hiểu công ty bạn mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu.

    Khi thiết kế in quảng cáo trên bạt cần phải đưa được những nội dung nổi bật nhất như sau:

    1.Logo + địa chỉ + phone + fax + website + slogan.
    2. Hình ảnh sắc nét, có độ phân giải cao.
    3. Sản phẩm giảm giá hoặc chương trình ưu đãi.

    Sau khi đã đưa đầy đủ những thông tin cần thiết như ý thì việc tìm kiếm một đơn vị in ấn chuyên nghiệp cũng rất cần được tư vấn bởi một chuyên gia in ấn. Bạn nên thảo luận về các yêu cầu in ấn với các chuyên gia in ấn sản phẩm của bạn. Thông qua điều này, bạn sẽ có thể thực hiện một số thay đổi khi cần thiết. Với một số nhà in sẽ đưa ra một cái giá rất rẻ nhưng bạn phải xem xét về chất liệu và chất lượng in thực sự của giá thành này nếu bạn sử dụng dịch vụ của họ.

    Bạn có thể lựa chọn các nhà in ở gần điều này là cần thiết để chọn được nhà in tốt. Họ thực có thể giúp bạn không chỉ trong quá trình in ấn mà còn cả trong quá trình thiết kế.

    Công ty Hà Thành là một trong những đơn vị in banner hàng đầu tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – quảng cáo chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm đẹp, chất lượng và thẩm mỹ cao với phương châm hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng.

    Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm in ấn xin vui lòng liên hệ tai:

    Công ty in quảng cáo Hà Thành
    Địa chỉ: 16/354 Trần Cung, Từ Liêm, hà Nội
    Điện thoại: (04). 668 60 669
    Email: inhathanh27@gmail.com
    Hotline: 0979 407 447
     
    #1

Chia sẻ trang này