News Xúc tiến mối quan hệ Đối tác Dell EMC với Cloudera 'Mới'

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 6/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    mô hình ngoại hình nền tảng trong khoảng những ngày đầu của Hadoop là đồng định vị trí máy tính và lưu trữ trên cộng 1 máy chủ, điều này yêu cầu mở rộng cả hai song song lúc cụm Hadoop của bạn tăng trưởng. Đây là cách thức tiếp cận có thể hài lòng được đối có khối lượng công việc cần mở rộng tính toán và lưu trữ đồng thời. Không những thế, lúc Hadoop được ứng dụng rộng rãi, các doanh nghiệp khởi đầu tìm thấy khối lượng công tác trong ấy nhu cầu lưu trữ đa dạng hơn nhu cầu máy tính. Và ngày nay, sau một thập kỷ dữ liệu lớn, những doanh nghiệp nhận thấy rằng các tập dữ liệu lịch sử, mặc dù được truy vấn cập ít thường xuyên hơn, vẫn cần phải tiện lợi truy vấn cập. Điều này đã đưa ra những định nghĩa kiến trúc dữ liệu mới, khi phổ quát đơn vị mua cách thức khai triển những biện pháp sở hữu khả năng mở mang máy tính và lưu trữ độc lập, cùng với tùy chọn tận dụng lưu trữ đối tượng (ngoài lưu trữ HDFS) cho Hadoop.

    Dell EMC cung ứng sản phẩm lưu trữ HDFS gốc và tệp biên hàng đầu Dell EMC Isilon và sản phẩm lưu trữ đối tượng phân tán Dell EMC ECS . Nhắc bắt đầu từ hiệp tác với Hortonworks và Cloudera khởi đầu vào năm 2015, chúng tôi đã tham gia vào các phấn đấu chung về khoa học và chính xác để đưa những biện pháp lưu trữ dùng chung doanh nghiệp này lên cả nền tảng dữ liệu Hortonworks (HDP) và trọng điểm dữ liệu Cloudera (CDH).

    những nỗ lực đang diễn ra này đã được chứng minh là sở hữu ý nghĩa quan yếu trong việc cung ứng các giải pháp lưu trữ san sớt dị biệt bao gồm định nghĩa về một hồ dữ liệu tổng hợp sở hữu quy mô dữ liệu và tính toán độc lập, thuần tuý hóa việc quản lý dữ liệu sở hữu sự lớn mạnh ko đứt quãng từ 10 giây TB tới 10 giây PB trong một tên độc nhất ko gian, mang đến sự linh động để tận dụng HDFS và / hoặc lưu trữ đối tượng, đồng thời tiết kiệm để lưu trữ tất cả dữ liệu của bạn ở 1 nơi độc nhất vô nhị.

    >>> Xem thêm: mua sr650 ở đâu

    Cam kết gia hạn

    sở hữu sự hợp nhất của Hortonworks và Cloudera, cũng như trật tự Bộ kiểm tra đảm bảo chất lượng (QATS) được tổ chức hợp lý mới của Cloudera để chứng nhận cả CDH và HDP với các nhà cung cấp phần cứng, chúng tôi rất vui mừng thông báo mối quan hệ hiệp tác mau chóng sở hữu Cloudera trong việc chính xác và chứng nhận cả CDH và HDP với cả Isilon và ECS.

    “Khi bối cảnh Hadoop và các yêu cầu lưu trữ ngày một tăng trưởng, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác sở hữu Dell EMC để mang đến thị trường những giải pháp được tương trợ bởi những nhà cung cấp lưu trữ dữ liệu phi cấu trúc hàng đầu như Isilon và ECS,” Nadeem Asghar, Phó chủ toạ biện pháp và công nghệ Đối tác tại Cloudera. &Ldquo;Dell EMC san sớt cam kết của chúng tôi trong việc đảm bảo người dùng của chúng tôi luôn với thể đón đầu những thiên hướng kỹ thuật và công nghiệp và chúng tôi mong muốn sản xuất những biện pháp cho người dùng trong đa dạng năm đến.”

    Điều này sở hữu ý nghĩa gì có bạn?

    Khoản đầu tư mới này củng cố mối quan hệ đối tác giữa Dell EMC và Cloudera cho phép chúng tôi:

    một. Tiếp tục tương trợ những quý khách chung hiện giờ của chúng tôi về các bản phát hành phần cứng và phần mềm ngày nay và lâu dài.

    2. Mang đến mô hình lưu trữ được san sẻ trên quy mô to với những nền móng end-to-end sáng tạo và được xác thực phần lớn để hỗ trợ hệ sinh thái Hadoop đang tăng trưởng.

    bữa nay, Dell EMC Isilon đã được công nhận với HDP 3.1 và CDH 5.14. Các giải pháp này được tương trợ bởi Dell EMC và Cloudera và sẽ tiếp tục được tương trợ, phê chuẩn 1 quy trình tương trợ chung. Thời kỳ này liên quan tới việc xử lý vấn đề bằng giải pháp Hadoop, bất kể nó được phát hiện ở đâu và hướng vấn đề đến các đội ngũ thích hợp.

    Trong vài tháng tới, chúng tôi đã ký hợp đồng làm cho việc chung với Cloudera để được chứng nhận Isilon phê chuẩn QATS làm kho lưu trữ HDFS chính cho cả CDH (phiên bản 6.3.1) và HDP (phiên bản 3.1). Trong cùng một khuông thời kì, chúng tôi cũng mang kế hoạch để được Dell chứng thực ECS duyệt QATS khiến cho kho lưu trữ đối tượng S3 cho cả CDH và HDP.

    >>> Xem thêm: Lenovo thinksystem sr670

    mẫu gì tiếp theo?

    tuy nhiên, chúng tôi với kế hoạch tung ra những biện pháp Lưu trữ theo tầng Hadoop chung mới cho phép quý khách tiêu dùng Lưu trữ đính kèm trực tiếp (DAS) cho dữ liệu hot và Lưu trữ HDFS được chia sẻ cho dữ liệu ấm / lạnh trong cộng 1 cụm Hadoop logic, đồng thời đem lại hiệu suất cực cao và mở rộng quy mô kinh tế . Chúng tôi cũng đang hợp tác chặt chẽ có hàng ngũ sản phẩm Cloudera để điều chỉnh lịch trình sản phẩm Dell EMC Isilon và ECS mang chiến lược sản phẩm của Cloudera cho nền tảng dữ liệu Cloudera (CDP), bản cung ứng Hadoop mới kết hợp những thành phần giống thấp nhất từ cả CDH và HDP.

    rốt cục, khả năng của Isilon như một hồ dữ liệu có thể điều hành dữ liệu cho 1 số bản cung ứng Hadoop song song cho phép chúng tôi cung cấp các nhà sản xuất đi lại theo từng giai đoạn trong khoảng CDH hoặc HDP sang CDP. Điều này đơn thuần hóa thứ tự và giảm thiểu đáng đề cập rủi ro kinh doanh lúc chuyển sang bản phân phối Hadoop mới. Tại Dell EMC, chúng tôi dự kiến tung ra những dịch vụ vận động này khi CDP với sẵn để triển khai tại chỗ.

    Bạn với thể sắm thêm thông tin về những biện pháp phân tích dữ liệu và Hadoop được xây dựng bằng Isilon tại đây và Apache Spark trên Isilon tại đây . Đối với những người nghiêng về khoa học, bạn sở hữu thể mua chi tiết công nghệ về Hadoop có Isilon tại đây . Ví như bạn với nghi vấn hoặc phản hồi về những nhà sản xuất của Dell EMC trong Hadoop, vui lòng địa chỉ với tổng giám đốc trương mục Dell EMC tại địa phương của bạn.

    >>> Xem thêm: mua lenovo sr530
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này