News Xuất hiện Apple Watch "nhái" hoàn hảo, giá chưa đến 1 triệu VND

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi dinhgiapit, 21/3/15.

  1. dinhgiapit PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chiếc đồng hồ thông minh "ăn theo" Apple Watch này được cho là có xuất xứ từ Trung Quốc.

    Trong khi phải tới hơn một tháng nữa, đồng hồ thông minh Apple Watch mới được chuyển tới tay người dùng thì hiện nay tại Trung Quốc không ít sản phẩm “nhái” theo thiết bị của Apple đã sẵn sàng lên kệ. Đây không phải lần đầu tiên tình trạng này xảy ra và Apple Watch cũng rõ ràng không phải đối tượng đầu tiên… bị “nhái”. Trước đây, những chiếc smartphone “nóng” như iPhone 6 hay Samsung Galaxy Note 4 cũng xuất hiện trên thị trường “hàng nhái” trước khi sản phẩm chính hãng ra mắt tới cả tháng.

    [​IMG]
    Hộp đựng của thiết bị đồng hồ thông minh này có dạng hình vuông, phía bên ngoài đề tên Smart Watch trong khi đó cách Apple đóng hộp Apple Watch bản thương mại đến nay vẫn chưa được công bố.

    [​IMG]
    Chiếc đồng hồ này có thiết kế giống hệt phiên bản Apple Watch Sport.

    [​IMG]
    Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là ở công nghệ sạc của chiếc đồng hồ này. Trong khi sản phẩm Apple Watch có công nghệ sạc từ tính kết hợp cảm ứng thì sản phẩm mà bạn đang thấy sạc qua cổng kết nối microUSB thông thường.

    [​IMG]
    Chiếc đồng hồ này có giá chỉ 45 USD. Apple Watch Sport cùng lúc có giá khởi điểm lên tới 349 USD, đây là phiên bản "bình dân" nhất trong series Apple Watch của Apple.

    [​IMG]
    Máy vận hành trên nền tảng Android tuy nhiên được tùy biến về giao diện sao cho giống giao diện người dùng của Apple Watch nhất.

    [​IMG]
    Bên trong chiếc đồng hồ đến từ Trung Quốc.

    [​IMG]
    Có một điểm nhấn trên sản phẩm "nhái" này mà Apple Watch không làm được nằm ở đặc điểm nó được tích hợp camera.Ảnh kenh14
    Được biết người dùng có thể đặt trước Apple Watch từ ngày 10 tháng 4 tới. Máy bắt đầu được chuyển đến tay người dùng vào ngày 24 tháng 4. Một số thị trường được Apple phân phối Apple Watch đầu tiên có thể kể đến Anh, Úc, Trung Quốc,Nhật Bản, Hong Kong, Đức và Pháp. Hiện chưa rõ thời điểm cụ thể Apple Watch chính hãng bán ra tại Việt Nam, tuy nhiên nhiều khả năng một thời gian ngắn sau khi lên kệ tại các thị trường nói trên máy sẽ được chuyển về thị trường nội địa theo đường xách tay.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/3/15
    #1
  2. hathado498 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/15
    đeo đi cưa gái khối đứa đứt nòng đấy :D
     
    #2
  3. anhchjnhnb PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    cưa đc ko bạn ơi
     
    #3

Chia sẻ trang này