News Xua tan mối nguy mất dữ liệu cho công ty với Cloud Backup

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 4/2/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    vừa ra mắt nhà cung cấp sao lưu dữ liệu trực tuyến Cloud Backup dành cho doanh nghiệp, . Ko còn phải lo ngại mất dữ liệu khi xảy ra những trường hợp bất khả kháng như động đất, hỏa hoạn hay tin tặc, virus,… tiến công.

    Được vun đắp trên nền móng khoa học Cloud Storage, Cloud Backup cho phép quý khách sao lưu, tự động sao lưu mọi dữ liệu trong khoảng máy tính, máy chủ lên hệ thống Cloud Storage theo lịch đã lập sẵn, hoàn toàn tự động. Tuy nhiên, Cloud Backup còn tự động gửi thông báo lúc backup dữ liệu thành công hoặc mang lỗi xảy ra, tự động rà soát tính sẵn sàng của dữ liệu giúp chủ động trong việc kiểm soát dữ liệu.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ dell r240

    các đặc điểm chính của Cloud Backup:

    Cloud Backup hoạt động được trên tất cả các nền móng hệ điều hành: Windows, Linux, MacOS và những môi trường ảo hóa Vmware, Hyper-V. Ngoài việc cho phép thiết lập lịch tự động sao lưu / khôi phục, Cloud Backup còn tương trợ nén dữ liệu giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ và rút ngắn thời kì sao lưu. Với Cloud Backup, người mua với phổ biến lựa chọn kiểu sao lưu: sao lưu hầu hết (full backup), sao lưu đổi thay (Incremental / Differential backup) hay sao lưu thời gian thực (real-time backup).

    có hệ thống lưu trữ đặt tại 3 miền Bắc Trung Nam, Cloud Backup luôn đảm bảo tốc độ sao lưu là tối đa. Hệ thống dùng cơ chế dự phòng dữ liệu Erasure Coding đương đại nhất trên toàn cầu. Dữ liệu lưu trữ trên Cloud được mã hóa bằng các chuẩn mã hóa mới nhấtgiúp thông báo được tuyệt đối an toàn, cùng có cơ chế retention policy bảo kê dữ liệu ngay cả lúc bị lộ mật khẩu hoặc bị hacker tấn công.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ t640



    điểm cộng nổi trội của Cloud Backup:

    Là nhà cung cấp backup trên cloud trước tiên tại Việt Nam, Cloud Backup tự động thông báo, cảnh báo qua email khi sao lưu/ khôi phục thành công/ thất bại, cho phép lưu trữ không giới hạn dung lượng cũng như số phiên bản của dữ liệu, an toàn ngay cả khi dữ liệu trên server bị hỏng.

    Cloud Backup không giới hạn tốc độ khi sao lưu, khôi phục dữ liệu giúp giảm tối đa thời kì ngắt quãng nhà cung cấp. Và một điểm mạnh lớn là không tốn mức giá đầu cơ ban sơ, mức giá vận hành và đặc biệt ko chịu rủi ro khoa học.

    Giờ đây, mọi chuyện đã trở thành quá thuận lợi mang nhà cung cấp lưu trữ trực tuyến Cloud Backup khi chỉ bỏ ra mức giá trong khoảng 250.000 Việt Nam Đồng / tháng là các doanh nghiệp đã hoàn toàn yên ổn tâm bởi rất nhiều những dữ liệu đã được an toàn.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ t440
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này