Chia sẻ Xu thế mới của SEO onpage - Local SEO

Thảo luận trong 'Thuật ngữ SEO' bắt đầu bởi NghiHQ, 25/8/14.

  1. NghiHQ PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/14
    Trong nhiều hình thức SEO hiện nay, việc SEO Onpage nội dung có định hướng phân vùng đối tượng và địa lý đang được coi là xu hướng mới năm 2014. Hình thức SEO này được định nghĩa là Local SEO, đây là 1 hình thức SEO giúp người dùng có thể tiếp cận được sản phẩm nhanh nhất thông qua các hình thức quảng bá được chọn lọc đối tượng. Việc tối ưu hóa nội dung (SEO onpage) của hình thức SEO này được xây dựng dựa trên các nhu cầu dịch vụ cần được định hướng chính xác vào 1 địa phương, 1 vùng địa lý cụ thể. Local SEO đang được coi là xu hướng mới cho các seoer phát triển.

    Việc xác định cụ thể đối tượng và phân vùng địa lý sẽ giúp giảm thiểu về chi phí, công sức do đối tượng đã được xác định trước. Tuy nhiên, để thực hiện tốt việc này Onpage sẽ được thực hiện dựa trên các yêu cầu nghiêm ngặt về từ khóa và quá trình nghiên cứu đối tượng, đây là điều không hề dễ làm. Bài viết này sẽ đưa ra 1 số tiêu chí để các bạn có thể bước đầu tìm hiểu về hình thức SEO onpage mới đó là Local SEO

    [​IMG]
    SEO onpage theo xu hướng tìm kiếm địa phương (Local SEO)
    Các bước để thực hiện Local SEO:

    1. Nghiên cứu định hướng thị trường cần quảng bá thương hiệu và dịch vụ.
    2. Sử dụng Google keywords planner để kiểm tra số lượng tìm kiếm của từ khóa theo địa phương cụ thể
    3. Tiến hành thực hiện SEO onpage theo xu hướng tìm kiếm địa phương.
    4. Xây dựng link liên kết và tối ưu hóa Offpage.

    Tối ưu hóa Onpage cho Local SEO dựa trên các tiêu chí:

    Tên miền được ưu tiên là tên miền quốc gia VD: ****.vn, ****.us, v.v..
    • Title của bài viết sẽ được gắn thêm địa danh cụ thể VD: Hướng dẫn học SEO tại Hà Nội, Hồ Chí Minh v..v.
    • Sử dụng các số điện thoại cố định có mã nguồn VD: Mã của Việt Nam là: +84xxx…..
    • Đăng ký Google Map và nhúng mã code vào vị trí hợp lý trên bài viết.
    • Sử dụng các thẻ GEO Meta tag để xác định rõ vị trí địa điểm cần hướng tới.
    • Nên kết hợp SEO các từ khóa dài có kèm theo địa danh cụ thể.

    Các yếu tố Offpage cho Local SEO

    Ở đây việc tiến hành đi link liên kết cần được được định hướng rõ hơn so với các phương pháp SEO thông thường. Trong Local SEO các link liên kết được xây dựng cụ thể theo các tiêu chí sau:
    • Các link liên kết phải được đặt tại các trang liên quan tại cùng địa phương.
    • Các địa điểm đăng ký trên Google Map cần đặt các liên kết về website cần SEO.
    • Sử dụng mạng xã hội để quảng bá hình ảnh của địa phương, thu hút lượng traffic đến từ các địa chỉ có cùng vùng miền địa phương.
    Trên thực tế phương pháp SEO này cũng được xây dựng dựa trên các tiêu chí về SEO onpage và Offpage và được áp dụng cho các địa phương cụ thể. Điều khó nhất trong quá trình tiến hành Local SEO chính là việc nghiên cứu từ khóa theo định hượng thị trường được định doanh nghiệp định ra.
    Để có hướng đi đúng cho việc xác định từ khóa các bạn có thể thao khảo video sau giải thích về tầm quan trọng của việc nghiên cứu từ khóa trong SEO:
     
    #1
    boydtc thích bài này.
  2. boydtc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/14
    thêm 1 phương pháp SEO nữa cũng tối ưu. những kiến thức này dù ít nhưng giá trị lại lớn cho Seoer
     
    #2
  3. luongthien7701 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/14
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Cái này có hơi hám của Google translate wa nhá. Làm ơn sài thì cũng chỉnh lại đôi chút chứ
     
    #3
  4. quan0871 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/14
    một cách seo mới nhưng mình chưa thử nó
     
    #4
  5. cuongabc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    Cách seo onpage luôn đem lại hiệu quả, bền vững.
     
    #5
  6. maianh9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/14
    Xu thế vẫn là seo onpage, nếu làm seo onpage chuẩn coi như 20% lên top rồi, còn các thứ khác còn lại sẽ giúp bạn trong quá trình đẩy từ khóa. Làm phải kiên trì thì mới được không thì cũng khố có kết quả tốt được.
     
    #6
  7. kiendinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/12/13
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Trước đây google chú trọng backlinks. Giờ google đang đánh giá cao nội dung và onpage chuẩn. Thế mới công bằng cho SEO.
     
    #7

Chia sẻ trang này