News Xu hướng và lưu ý khi đăng ký gói 3g mobiphone

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi trinhmobilevas, 3/9/15.

  1. trinhmobilevas PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Mobifone liên tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong đó đa số đến từ các đăng ký gói 3g mobiphone và các gói nội dung chứ không còn chú trọng vào ưu đãi thẻ nạp như trước nữa.
    Xu hướng mới về đăng ký gói 3g mobiphone
    Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng này, dịch vụ data nhanh chóng trở thành ưu tiên hàng đầu của các nhà mạng. Nhiều chương trình phát triển gói data và gói nội dung đã được các nhà mạng tung ra để thỏa mãn nhu cầu của những “thượng đế” trẻ tuổi, chia thành các gói cước khác nhau nhằm tiết kiệm chi phí cho người dùng.
    Những năm gần đây, một phần do sự bùng nổ của smartphone, độ tuổi sử dụng điện thoại đang ngày một trẻ hóa. Mặt khác, theo một nghiên cứu gần đây của Nielsen, tỉ lệ người trẻ tại Việt Nam (độ tuổi 15-24) sử dụng dữ liệu di động cho các dịch vụ đa phương tiện và kết nối 3G có xu hướng tăng ít nhất 16% mỗi năm. Đối với các chủ thuê bao nằm trong độ tuổi này, nhu cầu nghe – gọi của họ không cao, đặc biệt là khi họ có trong tay một chiếc điện thoại thông minh và muốn có cách đăng ký gói 3g mobifone . Thậm chí, giờ đây người dùng có thể thực hiện nghe – gọi – nhắn tin ngay trên nền kết nối 3G.
    Có thể lấy MobiFone làm ví dụ khi nhà cung cấp dịch vụ viễn thông này liên tiếp cho ra đời các gói 3G (các gói MIU, các gói FCU…) và gói nội dung (Funring, MCA, mStatus, mCare…).
    Một số lưu ý khi đăng ký 3g mạng Mobifone
    – Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của Mobifone sử dụng điện thoại hỗ trợ truy cập Internet có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ 3G Mobifone với các gói cước có mức giá đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    – Đối với các gói cước 3G không giới hạn ( MIU, BMIU, M120…) khi sử dụng hết dung lượng truy cập tốc độ cao khách hàng vẫn có thể tiếp tục truy cập internet với tốc độ thấp hơn.
    – Riêng với các gói Dcom 3G Fast Connect có đầu là FCU để đăng ký gói miu thành công thì thuê bao phải là thuê bao Fasct Connect Mobifone.
    – Sau khi đăng ký 3G thành công, khách hàng cần tắt tất cả ứng dụng Internet hoặc khởi động lại máy để sử dụng dịch vụ của Mobifone và tính cước theo gói cước đã đăng ký, gia hạn.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này