Chia sẻ Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đẳng cấp hiện đại

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi Hachi, 9/6/15.

  1. Hachi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Nền kinh tế phát triển theo xu hướng mới các tòa nhà cao ốc mọc lên với những văn phòng làm việc trong tương lai muốn được khoác lên mình những mầu áo mới sang trọng độc đáo.
    Với các mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện đại, độc đáo Nội Thất Miền Bắc sẽ làm hài lòng các doanh nghiệp, công ty giúp mọi người có một không gian làm việc hiệu quả và lấy lại nhiều hợp đồng hợp tắc với quý khách hàng.


    [​IMG]
    Về màu sắc bạn có thể phối hợp nhẹ nhàng với gam màu nhẹ trắng sáng, và trag trí nội thất văn phòng cao cấp sang trọng với những chi tiết nhỏ bên trong văn phòng cây cảnh nhỏ,hoặc một bình hoa cắm hàng ngày, kỉ niệm trương, hay các khung ảnh các sản phẩm tên tuổi của công ty mình. Điều đặc biệt hơn bạn có thế trang trí màu sắc bằng những gam màu thương hiệu của gặp gỡ, hay xem những sản phẩm của mình.

    [​IMG]

    Một thiết kế nội thất văn phòng đẹp sang trọng là sự biết phối hợp bằng màu sắc khiến cho không gian văn phòng bạn toát lên được vẻ sang trọng và đẳng cấp. Bạn có thể phối các gam màu của thương hiệu mình vào trong văn vòng để nhấn mạnh các đối tác mỗi khi gặp gỡ tại văn phòng mình. Hay nhân viên văn phòng có thêm cảm hứng sáng tạo ra nhiều sản phẩm mới lạ đem lại nhiều lợi nhuận về cho công ty hơn.


    [​IMG]


    Nhà thầu Nội Miền Bắc luôn tự hào mình là những nhà thầu đi đầu cho những thiết kế mới nhất hợp phong thủy. Hãy liên lạc với chúng tôi để có những mẫu thiết kế nội thất văn phòng độc đáo và sang trọng bạn nhé.



    Mọi thông tin liên lạc:

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

    Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Nhà máy: Khu CN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
    Website: thietkenoithatpro.net.vn
    Tel: (04)3 7918 730 - (04)3 7918 731
    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
    Email: lienhe@noithatmienbac.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này