Xu hướng marketing mobile năm 2015

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi dreamme458, 20/1/15.

  1. dreamme458 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Xu hướng marketing mobile năm 2015- Năm 2015 là năm được dự đoán xu hướng marketing mobile sẽ bước sang một hướng mới. Những dịch vụ như sms brand name (tin nhắn thương hiệu) sẽ nhường chỗ cho Mobile App. Với xu hương người sử dụng smartphone ngày càng tăng cao nên những ứng dụng trên mobile sẽ ngày càng phát triển. Tôi có thể đưa ra cho các bạn những thông số hưu ích để bạn có thể dự đoán chính xác xu hướng này là gì:

    1. Thị trường di động và mobile app rộng lớn như thế nào?

    - 4 tỷ điện thoại di động được sử dụng trên toàn thế giới

    - 1,08 tỷ smartphone

    - 1.300.000 app trên google play

    - 127,7 tỷ lượt dowload app miễn phí từ các store

    - 11,1 tỷ lượt dowload app mất phí

    2. Năm 2014 người dùng internet trên di động nhiều hơn trên máy tính

    - Người dùng internet trên di động: gần 1900 triệu người

    - Người dùng internet trên maý tính: Gần 1700 triệu người

    Đây là lần đầu tiên người dùng internet trên di động cao hơn trên máy tính từ thời điểm 2007 đến 2015

    3. Người dùng di động vào với những mục đích gì?

    Vị trí số 1: Trò chơi chiếm 61%

    Vị trí số 2: Thời tiết chiếm 55%

    Vị trí số 3: Bản đồ | Tìm kiếm chiếm 50%

    Vị trí số 4: Mạng xã hội chiếm 49%

    Vị trí số 5; Âm nhạc 42 %

    Vị trí số 6: Tin tức 36%

    Vị trí số 7: Giải trí 33%

    Vị trí số 8: Tìm quán ăn 25%

    Vị trí số 9: Xem video 21%

    4. Người dùng di động sử dụng app nhiều hơn wapsite

    Nhắn tin: 671 phút /tháng

    Ứng dụng: 667 phút/tháng

    Nghe gọi: 531 phút/tháng

    Mobile waps: 422 phút/tháng

    5, Doanh thu quảng cáo in-app cao hơn nhiều so với wapsite

    6. Mọi thứ đều có trong ứng dụng di động

    Hơn 60% người dùng smartphone sử dụng ứng dụng: 75% ứng dụng miễn phí và 25% ứng dụng được mua

    Trung bình mỗi smartphone có 12 ứng dụng

    7. Mobile App có ưu thế hơn mobilewap hay không?

    Mobile app:

    - Không cần kết nối internet

    - Người dùng cài trực tiếp trên điện thoại nên sử dụng thường xuyên-> Yếu tố giữ chân người dùng

    - Khả năng tập trung vào thị trường mục tiêu lớn(app android hay ios)

    - Tính gắn kết và khả năng cá nhân hóa

    - Tỷ lệ click vào quảng cáo cao hơn

    - Tích hợp nhiều tiện ích từ ứng dụng khác (mạng xã hội, map, call)

    Mobile wap:

    - Phụ thuộc vào kết nối internet

    - Khó giữ chân người dùng

    - Thị trường massive rộng lớn không tập trung

    - Không mang tính cá nhân hóa

    - Tỷ lệ clich vào quảng cáo phụ thuộc vào nhiều yếu tố

    - Tiện ích phụ thuộc vào template hoặc lập trình viên

    Giải pháp này hy vọng sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận và có thêm nhiều khách hàng tiêm năng hơn cho năm 2015.
     
    #1
  2. lgvietnam2013 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/3/14
    Nơi ở:
    TP HCM
    Cứ đà này thì market trên mobile app sẽ còn phát triển hơn nữa!
     
    #2
  3. proteamseoer PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/15
    đây là một ngành hót dự báo là năm 2015 sẽ phát triễn mạnh mẽ hơn
     
    #3
  4. taigame88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    theo mình năm 2015 này sẽ là năm MKT mobile phát triển rực rỡ luôn.
    Số lượng người dùng smartphone ngày tăng lên chóng mặt. Một thị trường kinh doanh tiềm năm
     
    #4
  5. Kieu Oanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    SEO trên Mobile là xu hướng chính trong 2015. Các bác cứ tìm hiểu dần đi là vừa
     
    #5
  6. sangnhuong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/1/15
    Bài viết rất chi tiết, số liệu chuẩn đó.
    Thanks!
     
    #6
  7. sociu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Mobile wap:
    P/s: Mobile bây giờ cực kỳ quan trọng để xây dựng hệ thống marketing mở rộng, khách hàng có xu thể tìm kiếm mobile nhiều hơn rồi.
     
    #7

Chia sẻ trang này