QC Xõa nổi buồn tại Euro, Rice đến TBN du lịch

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tintucmoingay, 20/7/24.

  1. tintucmoingay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/23
    Tiền vệ của Arsenal, Declan Rice vừa cho Ibiza (TBN) ngơi nghỉ sau kì lỗi 2024 không thắng cuộc. Dự giải đấu tại Đức mang tiêu chí vô địch tuy vậy Anh đặt thua trận Tây Ban Nha ngơi nghỉ màn chung kết. thất bại này khiến Tam sư hóa thành đội tuyển ban đầu trong lịch sử vẻ vang thua thảm tức khắc 2 trận chung cuộc lỗi (2020 and 2024). Đến với vstar79

    Sau thất bại trước TBN ngơi nghỉ Berlin, dàn sao ĐT Anh, nổi bật khi là Declan Rice, đang về nhà rồi lập tức xuất xứ đi nghỉ hè đặt nguôi ngoai nỗi bi lụy lỗi, cùng lúc sẵn sàng mang đến mùa giải new. Tiền vệ của Arsenal vẫn lựa chọn cho Ibiza xả khá.

    Đi cùng Rice có tiền đạo của Brentford, Ivan Toney. hôm qua, cả hai đang đi tới tức cười tại O CLB Ibiza, vỏ hộp tối của Wayne Lineker, anh trai lịch sử một thời đá bóng Anh, Gary Lineker.

    Riêng Rice, tiền vệ 25 tuổi đc thấy chưa cạo râu Tính từ lúc sau round chung cuộc lỗi 2024. Về phía Ivan Toney, tiền đạo 28 tuổi được thấy hí hước ấp ôm vai, bật sở hữu 1 con gái nóng bỏng.

    Xem thêm: https://www.jointcorners.com/read-blog/82508

    Nhìn thấy Rice hài hước trong tiếng nhạc xập xình, 1 NHM buồn cười để việc lừng chừng tiền vệ tuyển Anh gồm uống bia tốt không.

    Cũng như đã biết, trước cuộc chiến sở hữu TBN, Rice tuyên bố sẽ đợt đầu tiên trong đời uống 1 cốc bia khẳng định nếu như Anh vô địch euro. hơn thế, cựu sao West say mê đã không có cơ hội uống bia như vẫn hứa. Đến tại lương sơn

    Cách đây 3 năm, trước round chung kết mang Italia, Rice đã từng tuyên bố vẫn trước tiên trong đời uống bia ví như Anh vô địch lỗi 2020. Trong cuộc vấn đáp trước ván chung cuộc euro 2024, Rice bật mí đã uống 1 ly bia sau lỗi 2020, dẫu vậy không phải khi là ly bia chắc cú mà đc cụ bổ xung chanh.
     
    #1

Chia sẻ trang này