QC Xoa bóp trị liệu và những công dụng tuyệt vời

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi BrookLee, 27/9/22.

  1. BrookLee PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/12/17
    Massage Thành Đô - Xoa bóp trị liệu được xem là một phương pháp phòng và trị được nhiều chứng bệnh vô cùng hiệu quả, đơn giản giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả được mọi người đánh giá cao, ưu thích sử dụng trong thời gian qua.

    Mọi người thường nghĩ rằng massage toàn thân thư giãn cũng giống với massage trị liệu. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng bởi Massage thông thường sẽ giúp thư giãn, lưu thông khí huyết giúp cơ thể sảng khoái, xua tan căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống và người thực hiện massage chỉ cần trải qua một khóa đào tạo là có thể thực hiện cho khách hàng. Nhưng đối với massage trị liệu thì nó lại khác. Người thực hiện massage đòi hỏi phải có kiến thức chuyên sâu, được đào tạo bài bản cùng với những kinh nghiệm thực hiện massage chữa bệnh nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người được massage.

    Massage trị liệu là sự kết hợp hoàn hảo giữ nghệ thuật và y học bao gồm các động tác bấm huyệt, xoa bóp kết hợp với viêc sử dụng các loại tinh dầu, thảo dược từ thiên nhiên giúp tinh thần thoải mái, sảng khoái hơn đồng thời chăm sóc sức khỏe, giảm đau, kéo dãn cột sống, điều hòa lực cơ trong cơ thể, hỗ trợ tuần hoàn máu, giảm đau vai gáy hiệu quả, an toàn. Tuy nhiên mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng phương pháp massage 2 lần/ tuần đồng thời đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật, áp dụng đúng lúc, đúng chỗ.


    Xoa bóp trị liệu có tác dụng gì cho sức khỏe của bạn?

    Khi thực hiện xoa bóp trị liệu đúng cách, đúng kỹ thuật sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của người được thực hiện. Dưới đây là một số tác dụng của massage trị liệu mang lại cho bạn.

    Tác dụng với da:
    Da là bộ phận tiếp xúc trực tiếp đến những tác động lực của bài massage.Vì thế khi xoa bóp có tác dụng trực tiếp đến da và thông qua da ảnh hưởng đến toàn thân. Khi xoa bóp thì sẽ tác động lên lớp sừng của biểu bì trên da khiến nó bong ra làm cho hô hấp của da được tốt hơn đồng thời tăng cường hoạt động chức năng của tuyến mỡ, tuyến mồ hôi giúp nó hoạt động hiệu quả, đào thải các chất cặn bã qua tuyến mồ hôi được tốt hơn. Massage trị liệu sẽ giúp tăng cường tuần hoàn động mạch, tĩnh mạch từ đó giúp cải thiện làn da, giúp da trở nên mịn màng, bóng đẹp hơn. Ngoài ra, xoa bóp còn làm cho các tế bào tăng khả năng hoạt động tiết các chất nội tiết được đưa vào máu nhằm làm tăng hoạt động của mạch máu, thần kinh ở da đồng thời thông qua phản xạ thần kinh có tác dụng đối với toàn bộ cơ thể, nâng cao quá trình dinh dưỡng, tăng năng lực hoạt động trong cơ thể.


    Tác dụng đối với gân, cơ, khớp
    Đối với gân, khớp: Xoa bóp giúp tăng khả năng hoạt động của gân, dây chằng từ đó thúc đẩy khả năng tiết dịch của bao dịch và tuần hoàn quanh khớp đồng thời hỗ trợ điều trị một số bệnh ở khớp

    Đối với cơ: Khi làm việc nhiều sẽ dần đến việc phù nề co cứng gây đau và việc xoa bóp là cách giảm thiểu các triệu chứng này rất tốt. Xoa bóp đúng cách sẽ làm tăng chức năng của cơ, hỗ trợ phục hồi chức năng của cơ đồng thời xoa bóp còn làm tăng khả năng dinh dưỡng cho cơ, chữa teo cơ, hạn chế bị teo cơ.

    Tác dụng đối với tuần hoàn trong cơ thể
    Xoa bóp làm giãn mạch, làm cho trở lực dòng máu giảm đi từ đó trực tiếp đẩy máu về tim làm giảm gánh nặng cho tim đồng thời việc xoa bóp tác động lên bạch huyết làm cho tuần hoàn của bạch tuyết tốt hơn, hỗ trợ giảm tiêu sưng hiệu quả. Ngoài ra, khi xoa bóp số lượng hồng cầu hơi tăng, bạch cầu, huyết sắc tố có thể hỏi tăng xoa bóp rồi lại trở về mức bình thường điều này sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho người được xoa bóp. Đối với người huyết áp cao, ít vận động khi thực hiện xoa bóp sẽ giúp làm giảm huyết áp.


    Tác dụng đối với hệ thần kinh
    Xoa bóp trị liệu mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho hệ thần kinh thực vật đặc biệt là đối với hệ giao cảm trong cơ thể để thông qua đó làm thay đổi một số hoạt động của nội tạng và mạch máu.

    Khi xoa bóp lưng dưới, thắt lưng và vùng xương chậu sẽ giúp điều tiết dinh dưỡng và tuần hoàn của cơ quan trong hố chậu lớn, hố chậu nhỏ và chi dưới. Xoa bóp thoát vị đĩa đệm gây xung huyết ở khu vực hố chậu nhỏ. Xoa bóp cột sống cổ sẽ có thể gây thay đổi điện não, khi kích thích nhẹ nhàng, tác động lực vừa phải sẽ gây hưng phấn còn kích thích mạnh sẽ gây ức chế trong cơ thể.
    ----------------------
    Thông tin liên hệ:
    Massage Thành Đô
    Chốn Đô Thành Phồn Hoa Của Phái Mạnh
    1005 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hotline: 078 8888 550

     
    #1

Chia sẻ trang này