Chia sẻ Xóa bạn bè facebook hàng loạt tự động nhanh chóng trong 5 phút xóa hết 1000

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Quốc phi, 20/10/21.

  1. Quốc phi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/8/21
    Với những người đang kinh doanh trên Facebook, việc lọc bạn bè không tương tác thường xuyên là điều cần thiết. Không chỉ giúp tối giản lượng nick ảo mà còn có thêm dữ liệu để tiếp cận thêm nhiều tệp khách hàng tiềm năng mới. Bạn đã biết xóa bạn bè facebook hàng loạt tự động nhanh chóng chưa? Cùng Ninja tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

    I. Xóa bạn bè facebook hàng loạt là gì?
    Unfriend facebook hàng loạt được hiểu đơn giản là việc hủy kết bạn cùng lúc với nhiều bạn bè trên facebook. Việc làm mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là các chủ shop kinh doanh:

    [​IMG]

    Unfriend facebook hàng loạt là gì?

    Lọc bạn bè không tương tác: Danh sách bạn bè Facebook có nhiều nick ảo, tương tác bài viết sẽ không cao. Điều này ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, môi trường MXH của bạn.

    Tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng khác: Facebook hạn chế số lượng bạn bè ở mức 5000. Việc hủy kết bạn với các thành việc không tương tác là cơ hội để kết bạn và tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng khác.

    Dễ dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Người thường xuyên tương tác với các bài post, bài bán hàng chắc chắn là người đang có nhu cầu, quan tâm đến sản phẩm của bạn. Khi đã hủy kết bạn với nick ảo bạn dễ dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Việc tương tác, chăm sóc và tư vấn bán hàng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nhờ vậy, số lượng đơn hàng được tăng lên.

    II. Phần mềm xóa bạn bè facebook hàng loạt
    Việc unfriend facebook hàng loạt thủ công có thể gây ra một số nhầm lẫn. Bạn có thể hủy kết bạn với chính khách hàng tiềm năng, bạn bè thân thiết mà không hay biết. Việc làm này không những không mang lại hiệu quả mà còn tiêu tốn quá nhiều thời gian để thực hiện.

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách unfriend facebook hàng loạt

    Khắc phục tình trạng này, chủ shop, người kinh doanh đều tìm và sử dụng phần mềm unfriend hàng loạt – Ninja Add Friend. Tích hợp nhiều tính năng thông minh, phần mềm thực hiện lọc bạn bè theo tiêu chí người dùng mong muốn. Độ chính 100%, thao tác đơn giản dễ dàng thực hiện. Cụ thể, phần mềm Ninja Add Friend gồm các tính năng hủy bạn bè như sau:

    Unfriend facebook hàng loạt theo UID: UID là mã định danh người dùng trên Facebook. Bạn chỉ cần tải danh sách UID muốn hủy kết bạn lên phần mềm. Công việc lọc và unfriend hàng loạt theo UID được thực hiện một cách tự động, nhanh chóng.

    Hủy bạn bè trùng nhau ở các tài khoản: Mỗi tài khoản Facebook có tối đa 5000 người bạn. Thay vì để các tài khoản kết bạn trùng với một đối tượng tại sao bạn lại không kết bạn với nhiều khách hàng tiềm năng khác. Công cụ unfriend facebook hàng loạt hỗ trợ bạn check UID tài khoản và lọc số lượng bạn bè trùng chỉ bằng một cú click.

    Hủy tất cả bạn bè đang có: Nếu muốn hủy kết bạn với tất cả bạn bè hiện có bạn hoàn toàn có thể thực hiện bằng Ninja Add Friend. Ví dụ, nếu bạn đang có 5000 bạn bè và muốn hủy kết bạn toàn bộ. Phần mềm giúp bạn unfriend với toàn bộ số bạn đó một cách nhanh chóng nhất.

    III. Cách unfriend facebook hàng loạt trên phần mềm Ninja
    Với các tính năng thông minh được liệt kê trên, người dùng đã có cách unfriend facebook hàng loạt tự động, đảm bảo hiệu quả 100%. Trong phần nội dung sau đây, chúng tôi hướng dẫn chi tiết cho bạn cách unfriend facebook hàng loạt bằng công cụ của Ninja.

    Bước 1: Copy Token

    – Bạn dùng công cụ Ninja Token/ Ninja Care để lấy token facebook full quyền của tài khoản muốn unfriend

    – Copy tất cả token muốn hủy kết bạn và paste vào phần mềm Ninja Add Friend

    [​IMG]

    Copy token khi hủy kết bạn Facebook số lượng lớn

    Bước 2: Cài đặt cấu hình hủy kết bạn Facebook số lượng lớn

    Sau khi đã paste danh sách UID cần hủy kết bạn vào phần mềm, bạn tiếp tục thực hiện cài đặt cấu hình unfriend theo hướng dẫn sau:

    – Ấn chọn “Setting”

    – Chọn hủy kết bạn theo các tiêu chí: Hủy tất cả bạn bè đang có/ hủy tất cả bạn bè có trong file/ hủy hết tất cả Friend trùng nhau giữa các nick/hủy theo giới tính…

    – Click vào “Quay vòng Unfriend”

    – Ấn nút “SAVE” để lưu lại cấu hình

    [​IMG]

    Cài đặt cấu hình hủy kết bạn Facebook số lượng lớn

    Bước 3: Chạy hủy kết bạn

    – Thực hiện hủy kết bạn hàng loạt theo cách thao tác sau:

    – Chọn “Start” để bắt đầu unfriend theo cấu hình đã được cài đặt

    – Theo dõi quá trình hủy kết bạn trong phần “Hide Logs”

    [​IMG]

    Kết quả hủy kết bạn được thông báo trên màn hình hệ thống

    Sau khi hoàn thành, phần mềm sẽ tự động dừng lại và thông báo đến người dùng là “Đã hết Friend”.

    Hiểu thêm về các tính năng trong phần mềm kết bạn facebook Ninja Add Friend trong video ngắn sau đây:

    Như vậy bài viết đã chỉ ra các lợi ích và hướng dẫn cụ thể đến bạn cách unfriend facebook hàng loạt tự động, nhanh chóng. Bạn đọc có thể tham khảo và thực hiện ngay để tăng chất lượng danh sách bạn bè, dễ dàng target đối tượng khách hàng tiềm năng bán hàng.

    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!


    Mọi chi tiết liên hệ ☎️ Hotline tư vấn miễn phí : 0963333917
     
    #1

Chia sẻ trang này