QC Xịt nước hoa đúng cách giúp nước lưu hương lâu hơn bạn biết chưa???

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoainguyenphongtrran, 23/11/23.

  1. hoainguyenphongtrran PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/23
    Nước hoa chính là vũ khí tối thượng của phần lớn mội người hiện nay nó giúp bạn nâng cao sự tự tin lên một cách đôi khi bạn cũng không nhận ra. Hiện nay trên thị trường có vô số loại nước hoa có nước hoa nam, nước hoa nữ và nước hoa unise. Tuy theo kinh nghiệm của nhiều tín đồ nước hoa nếu bạn không có một cách xịt nước hoa đúng cách thì nước hoa sẽ không thể phát huy hết công dụng của nó được.

    Thế nào là cách xịt nước hoa đúng cách cho cả nam và nữ?
    Như bạn biết thì được hoa là một vũ khí vô hình sẽ giúp cho bạn trong công việc hàng ngày cũng như giao tiếp với mội người xung quanh nhưng nếu muốn phát huy hết tác dụng của nước hoa và giúp cho nước hoa lưu hương được lâu nhất trên cơ thể thì bạn cần có một phương pháp, một cách cách xịt nước hoa đúng cách cho riêng mình.

    Vị trí xịt nước hóa đúng cách
    Một trong những yếu tố tự nhiên trong cơ thể giúp cho nước hoa tỏa hương mạnh mẽ là nhiệt độ cơ thể. Những vị trí có nhiệt độ cơ thể cao khi xịt nước hoa vào những vùng ấy thì bạn đã giúp một phần vào việc tỏa hương mạnh mẽ của nước hoa.

    [​IMG]


    Cổ và sau gáy
    Chắc nhiều người cũng thường xuyên xịt nước hoa vào vị trí này nhưng có thể vẫn chưa biết đây chính là một vị trí mà nước hoa có thể lưu hương và tỏa đi xa và lâu nhất. Nơi đây có lớp da mỏng và số lượng mạch máu nhiều chảy với cường độ cao nên nhiệt độ cơ thể tại khu vực này cũng nóng hơn so với những vùng khác nên khi xịt nước hoa vào đây nước hoa sẽ lưu hương lâu hơn.

    Vai
    Khi xịt nước hoa lên vai, tuy đây không phải là vùng có nhiệu độ cơ thể cao những khi xịt vào vùng này thì nước hoa sẽ nằm yên trên đây và vai là bộ phận có phần chuyển động theo cách tay thường xuyên nhưng không mạnh đây cũng có thể xem như một chất xúc tác khi chuyển động sẽ tác động đến các hạt nước hoa trên vai và khiến nó tỏa hương nhiều hơn. gucci

    Ngực
    Đây là khu vực có nhiệt độ cơ thể cao hơn các vùng khác trên cơ thể cộng với việc đập thường xuyên của tim. Nên khi xịt nước hoa vào đây sẽ khiến cho nước hoa lưu hương lâu hơn và tỏa hương nhiều hơn những vùng khác.

    Cổ tay
    Đây là vị trí được xịt nước hoa được ứng dụng nhiều nhất hiện nay và thường xuyên được nhiều người ứng dụng nhất. đây cũng là một trong những khu vực lưu hương nhiều tuy nhiên xịt tại đây sẽ bay hơi nhanh hơn do phải hoạt động nhiều và liên tục.

    Khoảng cách xịt nước hoa
    Khi xịt nước hoa bạn không nên chỉ chú tâm đến việc xịt như thế nào cho không bị nồng. hãy chú ý đến khoảng cách khi xịt.

    [​IMG]


    Khoảng cách lý tưởng nhất khi xịt là từ 10-15cm với khoảng cách này thì hương nước hoa vừa đủ bám vào cơ thể nhưng không bám quá nhiều vào người nếu như hoạt động mạnh sẽ bị nồng hoặc bám vào quần áo sáng màu có thẩ gây ra vệt ố vàng.

    Còn trong trường học bạn muosn xịt nước hoa lên quần áo thì bạn không nên dại dột mà xịt trực tiếp lên quần áo. Cách tốt nhất để bạn xịt lên quần áo là hãy xịt nước hoa vào không khí với khoản cách đủ gần sau đó bước qua khu vực nước hoa đó thế là bạn đã hoàn thành việc xịt nước hoa lên quần áo.

    Lượng nước hoa mỗi lần xịt để bạn có được cách xịt nước hoa đúng cách
    Lượng nước hoa cho mỗi lần xịt rơi vào trung bình khoản 3-7 lần xịt tùy vào từng trường hợp và mực đích, môi trường làn việc của bạn để có thể quyết đinh mội lượng nước hoa phù hợp.

    [​IMG]


    Thông thường với những hoạt động nhẹ như đi làm đi học hoặc làm việc trong khu vực có điều hòa không có nhiệt độ cao bạn chỉ nên xịt khoản 3-5 lần như thế là phù hợp.

    Còn khi đến những nơi có nhiệt độ cao đông, hoặc phải hoạt động mạnh thì bạn nên xịt từ 5-7 xịt như vậy là hợp. Nhưng bạn nên chú ý một khu vực cũng không nên xịt quá nhiều lần trong một ngày tối đa 1-2 lần một ngày.

    Tùy theo trường hợp mà bạn hãy chọn cà điều chỉnh cho mình một lượng nước hoa phù hợp với từng trường hợp. Như vậy là bạn đã biết cách xịt nước hoa đúng cách cũng như lượng nước hoa cần sử dụng chúc bạn luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về sản phẩm nước hoa chính hãng thì có thể ghé qua trang web Galoree để tìm hiểu và trải nghiệm các sải phẩm của chúng tôi.
     
    #1

Chia sẻ trang này