QC Xích đu mây nhựa phù hợp cho những không gian nào ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ghế mây nhựa Quang Đông, 14/6/24.

  1. Ghế mây nhựa Quang Đông PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/7/22
    Xích đu giả mây là sản phẩm được sản xuất theo quy trình đan thủ công mỹ nghệ truyền thống bằng tay mang nét đẹp mộc mạc rất riêng, được thiết kế đa dạng cùng ý tưởng trang trí độc đáo có thể là tròn hay chữ nhật, mái vòm, dạng chòi lá hay mô phỏng chiếc tổ chim được treo lủng lẳng dưới tán cây vừa là vật dụng trang trí và cũng là vật dụng yêu thích để gia chủ dừng chân nghỉ ngơi thư giãn thả hồn vào thiên nhiên.

    [​IMG]

    Xích đu ngoài trời sân vườn không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà, còn tạo cảm giác vui chơi thư giãn cho gia đình. Với trẻ nhỏ là không gian lý tưởng để các bé vui đùa thỏa thích.

    Bạn có thể bày trí bất cứ nơi đâu, một khoảng không gian trống nào đó, đối với những không gian nhỏ như ban công, hàng lang thì những chiếc xích đu đơn có kích thước vừa đủ, còn đối với không gian sân vườn, cạnh hồ bơi thì có nhiều lựa chọn hơn với những mẫu có thiết kế độc đáo dạng mái che, xích đu đôi,...

    Những không gian phù hợp cho xích đu giả mây

    Xích đu giả mây phù hợp cho mọi không gian ngoại thất và nội thất khác nhau. Dưới đây là những không gian mà xích đu giả mây thường được sử dụng và phù hợp:

    Sân vườn:
    Xích đu giả mây là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sân vườn. Với thiết kế đẹp mắt và tính thẩm mỹ cao, nó tạo nên không gian thư giãn và thoải mái để tận hưởng không gian ngoài trời.

    [​IMG]

    Ban công: Xích đu giả mây làm cho ban công trở nên ấm cúng và thu hút, tạo điểm nhấn cho không gian này và cho phép bạn thư giãn với gió mát và không gian xanh xung quanh.

    Hiên nhà: Xích đu giả mây là một phụ kiện trang trí phổ biến cho hiên nhà, mang đến không gian thư giãn và tiện ích để dễ dàng tận hưởng không gian bên ngoài.

    Khu vực hồ bơi: Xích đu giả mây thường chịu được tác động của nước và không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết nên phù hợp cho khu vực xung quanh hồ bơi.


    [​IMG]

    Phòng ngủ: Xích đu giả mây cũng có thể sử dụng trong không gian nội thất, đặc biệt là trong phòng ngủ. Nó tạo nên không gian thư giãn và thoải mái để đọc sách, ngồi lười, và thư giãn.

    Khu resort, Quán cafe: Xích đu giả mây cũng thường được sử dụng trong trang trí quán cafe, nhà hàng, hay quán ăn. Nó tạo nên không gian thư giãn và thu hút khách hàng.

    Khu vực tiếp khách: Xích đu giả mây cùng với một bộ bàn ghế ngoài trời thích hợp tạo nên không gian tiếp khách thoải mái và ấm cúng, thu hút sự chú ý và đưa tới trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.

    Nhờ tính linh hoạt và tính thẩm mỹ cao, xích đu giả mây có thể phù hợp với nhiều loại không gian ngoại thất và nội thất, mang đến không gian thư giãn và thoải mái cho người dùng.

    Quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng xích đu giả mây của công ty Nội Thất Quang Đông sản xuất với nguồn nguyên liệu đầu vào chính ngạch có hóa đơn chứng từ đầy đủ, chỉ số quy chuẩn của nguyên liệu rõ ràng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Cơ sở sản xuất xích đu giả mây chất lượng, giá thành hợp lý
    Nội Thất Quang Đông với nhiều năm trong nghề trong việc sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ, trong đó có sản phẩm xích đu giả mây. Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trực tiếp, không qua bất kỳ trung gian hay thương mại nào nên giá thành có phần mềm hơn so với những cơ sở thương mại khác.

    Được sản xuất theo quy trình khép kín, đội ngũ anh em công nhân có tay nghề cao và được kiểm soát chặt chẽ từng công đoạn nên chất lượng sản phẩm đều đạt độ bền và tính thẩm mỹ rất cao. Những sản phẩm sản xuất tại đây được bảo hành từ 12 - 36 tháng và được bảo trì lên đến 15 năm sử dụng.

    Đặc biệt nhận sản xuất theo bản vẽ 3D, hình ảnh theo yêu cầu của quý khách.

    Bạn mua bàn ghế của chúng tôi là mua trực tiếp của nhà sản xuất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI NHÀ SẢN XUẤT:

    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

    Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

    Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi

    Hotline: 0961 29 20 79 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

    Wedsite: Banghecafecaocap.com

    Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này