News Xiaomi Mi Mix 4 rò rỉ thông số kỹ thuật: Best Of điện thoại thông minh

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi leminh1106, 18/5/19.

  1. leminh1106 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/16
    Vài giờ trước đã có một số thông tin được lan truyền về hiệu năng của Mi Mix 4, nếu theo những tin tức này thì máy sẽ trang bị phần cứng vô cùng mạnh mẽ hơn cả Mi Mix 3 với những tính năng mới độc nhất vô nhị.

    Nói hai cách đường nét thì hai tài khoản có tên Mukul Sharma đã đăng trên trang cá nhân năm bức ảnh thể hiện các thông số hiệu năng Mi Mix 4 được chụp lại. và nếu theo bức ảnh này thì điện thoại thông minh sẽ được sở hữu công nghệ sạc nhanh hiện đại nhất lên đến 100W được Xiaomi lên kệ trước đó vào tháng 3, như vậy thì Mi Mix 4 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên được thiết kế công nghệ sạc cấp tốc này.

    [​IMG]

    không chỉ vậy, Mi Mix 4 còn được tích hợp chip xử lý Snapdragon 855 mạnh nhất kết hợp với dung lượng RAM khủng lên đến 16GB và dung lượng bộ nhớ trong 1TB. Điều cá biệt là dung lượng bộ nhớ siêu phẩm hoạt động bằng chip UFS 3.1 (chip này chưa được công bố trước đó), hiện tại chỉ có ba điện thoại thông minh của OPPO là OnePlus 7 + OnePlus 7 Pro là được tích hợp chip nhớ UFS 3.0 có thể nhập xuất dữ liệu nhanh gấp đôi lần UFS 2.1 của Galaxy S10, thì không biết chip UFS 3.1 sẽ tạo tốc độ nhanh cỡ nào.

    [​IMG]

    Ngoài ra cảm ứng Mi Mix 4 cũng cải tiến vượt bậc khi được trang bị màn hình AMOLED QuadHD+ có tần số 120 Hz hoặc có dung lượng pin lên đến 4500 mAh.

    Hiện ở phía Xiaomi cũng chưa niêm yết ba thông báo xác nhận thông tin trên đúng hoặc không. nhưng nếu các thông số hiệu năng trên là thật thì Xiaomi Mi Mix 4 sẽ là điện thoại tân vương của ba 2019.
     
    #1

Chia sẻ trang này