Xem Phim Thời Gian Đẹp Nhất - Hoàng Hậu Ki Vietsub

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi fbonlinefb1, 13/1/14.

  1. fbonlinefb1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Phim thời gian đẹp nhất. Chuyện phim xoay quanh Tô Mạn, một phụ nữ công sở trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực. Tô Mạn thầm thương trộm nhớ Tống Dực, vì muốn tiếp cận anh, cô chấp nhận từ bỏ công việc mơ ước để làm một nhân viên bình thường. Số phận đưa đẩy cô gặp Lục Lệ Thành, từ cảm giác chán ghét ban đầu, hai người dân nảy sinh tình cảm.
    Thế rồi, Tô Mạn phát hiện ra Tống Dực không thật lòng yêu mình, trong anh chỉ có hình bóng Tô Nhụy – người chị cùng cha khác mẹ với cô. Trước đó, trong một tai nạn, Tô Nhụy đã bị phá hủy dung nhan, cô phải ra nước ngoài điều trị, Tống Dực vì hiểu lầm đã có ý quan tâm chăm sóc Tô Mạn hơn. Tuy nhiên, tình yêu không cần đến cái bóng, tình yêu là dành cho những ai sống thật lòng với nhau. Tô Mạn chấp nhận từ bỏ mối tình đơn phương bao năm dài đeo đuổi, cô đến với Lục Lệ Thành và gắn kết hạnh phúc cuộc đời mình.

    Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cũng tên của Đồng Hoa. "Bí mật bị thời gian vùi lấp".
    Xem phim thời gian đẹp nhất trọn bộ Vietsub tại PhimViet24h.Com

    hoang hau ki vốn xuất thân là người Triều Tiên, nhưng được gả sang nhà Nguyên. Bà đã phát huy tài trí thông minh bẩm sinh, thực hiện nhiều hoạt động chính trị ngoại giao, trở thành nhân vật rất có ảnh hưởng trong lịch sử. Hơn nữa, bà tha hương nước người còn tìm được tình yêu đích thực của mình.

    Phim Empress Ki kể câu chuyện về tình yêu và sự đấu tranh để sinh tồn của một cung nữ dâng trà tầm thường sống giữa chốn cung đình nhiều thị phi để cuối cùng trở thành Hoàng hậu Ki của triều Nguyên. Bà cũng là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc đề cao tình yêu trong lý tưởng chính trị của mình và trở thành niềm tự hào của những người phụ nữ trong chốn hậu cung xưa.

    [​IMG]

    xem phim hoang hau ki full trọn bộ Vietsub
     
    #1
  2. hamai PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/14
    Những phim cổ trang của Hàn Quốc xem cũng đc.
     
    #2

Chia sẻ trang này