Chia sẻ Xem phim Phở 10 - Tuổi Thơ Tôi hot nhất tháng 4

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi manhhungcamera, 21/4/14.

  1. manhhungcamera PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Phở 10 - Xem phở 10 - Tuổi thơ tôi
    Phở 10 - Phở Đặc Biệt - Tuổi Thơ tôi - xem pho 10

    pho-10-tuoi-tho-toi
    Thể loại : Hài Hước
    Quốc Gia : Việt Nam
    Năm : 2014
    Diễn viên : Phở Đặc Biệt, Huy Me, Hài Tục Tĩu...

    Link xem phim : xem pho 10

    Có thể bạn sẽ thích :
    >> Phim Tây Du Ký - đại náo thiên cung 2014
    >> 300 chien binh phan 2

    Nội dung phim : Phở 10 - Xem phở 10 - Tuổi thơ tôi

    Cuộc sống của người lớn gặp quá nhiều áp lực, nhất là trong việc cạnh tranh với các đối thủ. Đó là lý do Phở Đặc Biệt muốn có cỗ máy thời gian như trong truyện Doreamon để trở về với tuổi thơ, vì “trẻ con làm cái gì cũng dễ”
    Khi còn nhỏ, Phở Đặc Biệt cùng bạn bè gồm Huyme, Milan Phạm và Lê Hạ Anh có thể chơi những trò chơi quen thuộc như banh đũa, nhảy cao, ô quan, bắn bi, tạt lon, búng thun, dích bài, nghịch chó, chơi game băng bốn nút, phá làng, phá xóm.

    [​IMG]

    Phở Đặc Biệt muốn một vé về tuổi thơ ngay cả khi vào thời đó, anh thường bị ba kẻ to lớn hơn trong xóm (Phong Lê, Tấn Phúc, Phillip Đặng vào vai) bắt nạt và chịu nhiều tủi nhục chỉ vì có thân hình khá bé nhỏ.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, còn nhiều trò chơi hay nghịch dại khác mà Phở Đặc Biệt, Huyme, Milan Phạm và Lê Hạ Anh đã cùng trải qua vào tuổi thơ ấu, như nhổ răng bằng dây (nhưng bay nguyên hàm), đánh nhau để giành kem, chơi ma lon, alo ống bơ, đóng giả Siêu anh hùng, góp tiền để mua truyện tranh, giả bệnh trốn học, thi tè bậy, nhảy cù, gom phế liệu và bán chai bao để kiếm tiền mua kem, thổi hột trà sửa vào nhau, bốc đầu xe đạp hay trốn tìm.

    [​IMG]

    Ngoài những trò đùa vui, Phở Đặc Biệt muốn trở về tuổi thơ để có thể nhận sự chăm sóc và chở che của bà mình. Xem đến đoạn cuối video, có lẽ nhiều người đã không cầm được nước mắt.

    Thông điệp mà Phở 10 muốn truyền tải: “Cho tôi xin một vé về tuổi thơ. Tôi sẽ nói với ông bà rằng, cháu biết ông bà thương cháu. Tôi sẽ nói với ba mẹ rằng, con biết ba mẹ kỳ vọng vào con. Tôi sẽ nói với bạn rằng, tôi quý bạn. Nhiều năm sau tôi muốn nói nhưng ngại. Tôi muốn sà vào lòng nhưng ngượng. Trẻ con làm cái gì cũng dễ”.



    Với hình ảnh minh họa hài hước kết hợp tinh tế với nhạc nền của nhiều ca khúc nổi tiếng cùng dàn diễn viên quen thuộc, trong đó có bộ ba Phong Lê, Tấn Phúc, Phillip Đặng từ Mỹ trở về, Phở 10 vừa ra nhưng đã gây sốt trên mạng xã hội và YouTube.

    Từ khóa tìm kiếm : Phở 10, xem phở 10, phở 10 tuổi thơ tôi, phở 10 full, pho 10
     
    #1

Chia sẻ trang này