Xem Phim Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa Vietsub Full HD

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi fbonlinefb1, 1/1/14.

  1. fbonlinefb1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    [​IMG]

    Bỏ lại đằng sau những cảnh quay mát mắt của làng Shire, các thảo nguyên rộng lớn hay khung cảnh kỳ vĩ xinh đẹp của thung lũng Rivendell, Nguoi Hobbit Dai Chien Voi Rong Lua không còn là một bộ phim mãn nhãn về mặt thị giác với những cảnh quay lộng lẫy như phần trước, Người Hobbit: Hành trình vô định. Ngược lại, Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa mang đến một cái nhìn huyền bí, tăm tối và vô cùng u ám về hành trình giết rồng của 13 người lùn và một chàng Hobbit. Gần như toàn bộ bối cảnh của phim đều diễn ra trong nhà kho, ngục tối, dưới lòng đất, các hầm mỏ hay những đại sảnh tối đen. Bên cạnh đó, những cảnh quay chém giết trần trụi và mạnh bạo cũng dễ dàng khiến khán giả phải "lạnh sống lưng" khi thưởng thức tác phẩm điện ảnh này.
    Nhìn chung, Nguoi Hobbit Dai Chien Voi Rong Lua vẫn giữ được nguyên tinh thần và phong cách làm phim của đạo diễn Peter Jackson: chậm rãi, từ tốn, thong thả nhưng vẫn biết cách tạo sự dồn dập, ấn tượng trong từng phân đoạn lẻ. Tuy nhiên, có lẽ vì là một phần dở dang cả đầu lẫn cuối (phần giữa của loạt phim ba tập), nên Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa sẽ không thể chinh phục được những người không phải fan của phim hay bộ truyện này. Chính những tình tiết lỡ dở, không chốt không mở của phim khiến đã làm mất đi tinh thần của một tác phẩm điện ảnh hoàn chỉnh.
    Xem Phim Nguoi Hobbit Dai Chien Voi Rong Lua bản Full HD Vietsub online

    __________________________________________________
    Chương trình “SBS Drama Awards 2013” sẽ diễn ra vào ngày 31/12 từ lúc 8:55 tối (KST) và được truyền hình trực tiếp trên kênh Youtube, Twitter và website chính thức của chương trình dành cho người hâm mộ trên toàn thế giới.
    Những bộ phim của đài SBS đã tạo ra cú những cú hit đối với người xem truyền hình trong năm vừa qua. Bắt đầu là "Queen of Ambittion" và "That Winter, The Wind Blows", tiếp đó là "I Hear Your Voice", "The Master's Sun", "The Heirs" và "You Who Came From The Stars".
    Sự nổi tiếng của các diễn viên như Kwon Sang Woo, Soo Ae, Zo In Sung, Song Hye Kyo, Lee Bo Young, Lee Jong Suk, So Ji Sub, Gong Hyo Jin, Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin, Jun Hi Hyun và Kim Soo Hyun cũng tăng lên nhờ có các bộ phim truyền hình và do đó lễ trao giải thưởng "SBS Drama Awards" năm nay chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.
    Xem Lễ Trao Giải SBS Drama Awards 2013 Full Show Vietsub tại PhimViet24h.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này