Xem Phim Hoàng Hậu Ki Trọn Bộ Vietsub

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi fbonlinefb1, 10/1/14.

  1. fbonlinefb1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Phim Empress Ki kể câu chuyện về tình yêu và sự đấu tranh để sinh tồn của một cung nữ dâng trà tầm thường sống giữa chốn cung đình nhiều thị phi để cuối cùng trở thành Hoàng hậu Ki của triều Nguyên. Bà cũng là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc đề cao tình yêu trong lý tưởng chính trị của mình và trở thành niềm tự hào của những người phụ nữ trong chốn hậu cung xưa. hoang hau ki Vietsub

    [​IMG]

    Đài MBC trước nay vốn nổi danh với dòng phim cổ trang hút khách như các thành công lớn - “Nàng Dae Jang Geum”, “Thần Y Huh Joon”, “Yi San”, “Mã Y”… Họ tiếp tục mang đến cho khán giả bộ phim truyền hình dài 50 tập cùng thể loại này – Hoàng Hậu Ki. Dưới đây là 5 lý do bạn không nên bỏ qua cái tên đang rất hot trong cuộc chiến rating của màn ảnh xứ Kim Chi.

    Phim cổ trang vốn là thể loại đảm bảo người xem nhưng gần đây đã không còn được đánh giá cao, đặc biệt là sau khi “Nữ thần lửa Jung Yi” của MBC khiến khả giả thất vọng. “Hoàng Hậu Ki” vì thế đứng trước một thử thách rating vô cùng lớn để lôi kéo công chúng trở lại dòng phim bất bại này.
    Thêm một trở ngại nữa mà “Hoàng Hậu Ki” gặp phải trước khi ra mắt chính là vấn đề gây tranh cãi xung quanh việc kịch bản “bóp méo” lịch sử. Bộ phim đã nhận nhiều phản hồi chỉ trích từ phía công chúng khi xây dựng hình tượng vua Goryeo quá tốt đẹp chứ không giống với những ghi chép lịch sử. Dưới sức ép này, tổ chế tác đã quyết định thay đổi tên và nguồn gốc nhân vật vua – vốn từ Chung Hye thành Wang Yoo, để đó là một nhân vật giả tưởng.

    Xem phim hoang hau ki Vietsub Online Trọn Bộ
     
    #1

Chia sẻ trang này