Xem phim "Chỉ Có Thể Là Yêu" Trọn Bộ

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi fbonlinefb1, 19/1/14.

  1. fbonlinefb1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    "Trong cuộc đời một con người, có những người chỉ yêu một người, cũng có những người yêu rất nhiều người. Có những người chỉ trải qua một cuộc tình, nhưng cũng có người trải qua rất nhiều cuộc tình. Có những cuộc tình đến rồi quên ngay, nhưng cũng có những cuộc tình còn làm ta day dứt mãi.”

    chi co the la yeu - bộ phim tâm lý xã hội về tuổi trẻ với cách khai thác câu chuyện trên mạch cảm xúc tình yêu với 2 mảng màu, cá tính đối lập sẽ lên sóng VTV1 vào 21h30 thứ 5, 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 31/12.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên được rất nhiều người yêu thích của tác giả Hân Như, nhóm biên kịch và đạo diễn Vũ Minh Trí đã tiếp tục phát triển và mang lại cho bộ phim Chỉ có thể là yêu những màu sắc tươi mới, hấp dẫn bằng cách kể chuyện và khắc họa nhân vật sáng tạo.

    [​IMG]

    chi co the la yeu có thời lượng dài 32 tập khai thác mảng đời sống sinh động về các sinh viên ngoại tỉnh lên thành phố học tập. Điểm hấp dẫn của bộ phim là xây dựng 2 mảng đối lập của cuộc sống người trẻ, giữa một bên là những sinh viên luôn phải lo toan về cuộc sống mưu sinh nhưng lại có một đời sống tinh thần phong phú với một bên là những thanh niên sinh ra và lớn lên trong sự thừa thãi về vật chất nhưng lại mất đi định hướng, mục đích cho cuộc sống của mình. Trong phim, Nhi và Long là hai đại diện tiêu biểu như vậy.

    Nhi – một cô sinh viên tỉnh lẻ, luôn ý thức cho mình sự tự lập, không dựa dẫm vào ai. Không thể nói Nhi hạnh phúc khi cô đã trải qua cuộc sống trong gia đình bố dượng đầy khắc nghiệt với nỗi ám ảnh về sự xâm hại của người anh khác cha, khác mẹ. Nhưng Nhi không bao giờ mất niềm tin và vẫn chất chứa trong mình bao ước vọng, hoài bão.

    Xem Phim Việt Nam chi co the la yeu trọn bộ tiếng việt tại xem phim online
     
    #1

Chia sẻ trang này