Xem Phim Chỉ Có Thể Là Yêu - It's Ok That's Love Trọn Bộ Vietsub

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi fbonlinefb1, 1/8/14.

  1. fbonlinefb1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Chỉ Có Thể Là Yêu - It’s OK It’s love là câu chuyện về cuộc sống và tình yêu của những con người hiện đại mang trong mình những căn bệnh [về tinh thần], sống mà không thực sự tự nhận thức được bản thân mình. Bộ phim triển khai trên mạch hai nhân vật nam nữ chính có tính cách khác thường mang chứa những vết thương giấu kín trong lòng dần dần phải lòng nhau. Trong phim, Jo In Sung đóng vai Jang Jae Yeol. Gong Hyo Jin vào vai Ji Hae Soo, một bác sĩ nhiệt huyết của khoa thần kinh, với vẻ ngoài trưng diện nhưng lại rất nhân đạo, hết sức cảm thông thương xót với bệnh nhân. Hai người với tính cách đối lập nhau đụng độ ngẫu nhiên trong một chương trình thảo luận của TV và sau đó là quá trình chữa trị vết thương lòng cho nhau và phát triển tình cảm vừa hài hước vừa lãng mạn.

    [​IMG]

    - Phim sẽ lên sóng vào tối thứ 4,5 hằng tuần sau khi "You're All Surrounded" kết thúc.
    - Buổi đọc kịch bản đầu tiên diễn ra tại phim trường SBS ở Tanhyun (Ilsan) vào khoảng tháng 4 năm 2014.
    - Đoàn làm phim ghi hình vào đầu tháng 5. Cảnh quay đầu tiên diễn ra tại Bundang với cảnh Jang Jae Yeol đang đi gặp người bạn gái phản bội anh. Anh mong chờ nghe một lời giải thích từ cô ấy nhưng thay vào đó là một sự thật không thể ngờ đến.
    - Đoàn làm phim sẽ chuyển đến Osaka (Nhật Bản) đế quay ngoại cảnh từ 22.06 đến 28.06. Nữ diễn viên Gong Hyo Jin đã gặp phải tai nạn xe hơi vào ngày 19.06 nên sẽ sang Osaka sau.

    Hãy cùng đón xem tập full trọn bộ phim chỉ có thể là yêu tại Website xem phim online miễn phí PhimViet24h.Com - Chúc các bạn xem phim vui vẻ
     
    #1
  2. vuotqua PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/4/14
    ơ thế là phiên bản iệt là lấy ở đây à :)
     
    #2

Chia sẻ trang này