Chia sẻ Xem ngay những lợi ích tuyệt vời của xe đẩy hành lý gấp gọn

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Jinji, 8/1/21.

  1. Jinji PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/20
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Thông thường khi nhắc đến xe dẩy hành lý thì người ta thường nghĩ đến sự thô kệch, cồng kềnh. Nhưng với các xe đẩy hành lý xếp gọn thì mọi vấn đề trên chỉ là chuyện nhỏ. Bài viết sau, chúng tôi xin bật mí một số lợi ích cực hữu hiệu của xe đẩy hành lý gấp gọn. Hãy cùng theo dõi nhé.


    Xe chở hành lý gấp gọn thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn


    Xe đẩy gấp gọn với thiết kế rất đơn giản nhưng lại cực kỳ chắc chắn. Mặt sàn xe đẩy hàng thiết kế vuông góc với phần tay đẩy. Giữa phần tay đẩy và mặt sàn có thanh trục để bạn có thể mở ra khi sử dụng, gấp gọn khi không sử dụng. Chiều cao tay đẩy khi mở hết cỡ phù hợp với tầm chiều cao người sử dụng.

    Đối với sàn xe gấp gọn thường có 2 loại sàn inox và sàn thép. Mỗi loại đều có ưu điểm riêng. Tuy nhiên, tất cả đều được thiết kế chắc chắn đảm bảo an toàn trong khi sử dụng.

    [​IMG]


    Bánh xe thường được làm từ nhựa ABS hoặc cao su đen đặc tạo độ đàn hồi rất tốt. Bánh xe xoay 360 độ giúp người dùng dễ dàng di chuyển, điều hướng, tránh được những chướng ngại vật. Ngoài ra, nó còn có độ bền cao, chịu nhiệt tốt.

    Xe đẩy hành lý gấp gọn có tải trọng đa dạng

    Người ta thường nghĩ, xe gấp gọn sẽ nhỏ bé, tải trọng thấp chỉ dùng khi vận chuyển hành lý nhẹ. Nhưng tuy nhiên, điều này hoàn toàn ngược lại. Xe đẩy gấp gọn trên thị trường hiện nay có thể tải trọng được đa dạng các mức khác nhau từ 80kg, 90kg cho tới 150kg. Nó được thiết kế với nhiều loại xe khác như: 2 bánh, 4 bánh,…

    Không chỉ phục vụ những công việc di chuyển hàng hóa, hành lú của du khách trong khách sạn. Nó còn hỗ trợ đắc lực trong việc vận chuyển hàng hoá nặng tại trung tâm thương mại, sân bay…

    Xe đẩy hành lý gấp gọn tiết kiệm tối đa diện tích


    Loại xe này thường được dùng trong khách sạn resort, trung tâm thương mại,… Với diện tích mặt bằng hạn chế, việc ưu tiên chọn xe đẩy hành lý có tính năng gấp gọn hết sức quan trọng để tiết kiệm không gian, diện tích.

    [​IMG]


    Mua xe vận chuyển hành lý gấp gọn chính hãng ở đâu?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng phân phối các dòng xe đẩy hành lý gấp gọn. Vì vậy bạn cần có sự kiểm tra để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, đảm bảo hiệu quả và độ an toàn của công việc.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cung cấp xe đẩy hàng gấp gọn chính hãng. Hãy đến với chúng tôi – chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe đẩy hành lý uy tín, chất lượng số 1 thị trường.

    Thông tin liên hệ:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: giá treo dù
     
    #1

Chia sẻ trang này