Chia sẻ Xem ngay giải pháp quản lý máy móc thiết bị hiệu quả

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi dotuan, 24/2/17.

  1. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đâu là giải pháp cho các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp sản xuất, xây dựng khi phải quản lý khối lượng khổng lồ máy móc thiết bị. Làm thế nào để những tài sản này không bị hỏng hóc, không có tình trạng chờ sửa máy? Làm thế nào để tận dụng tối đa công suất của máy? Làm sao để có kế hoạch bảo trì hiệu quả? Làm thế nào để lịch sử dụng không bị chồng chéo?... Tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết với phần mềm quản lý máy móc thiết bị iBom.AM
    Sơ đồ quy trình quản lý máy móc thiết bị
    Sử dụng phần mềm quản lý máy móc thiết bị iBom.AM, bạn nhận được những gì?
    1. Dễ dàng quản lý tất cả máy móc thiết bị một cách tập trung

    Nếu DN bạn có nhiều loại máy móc thiết bị, mỗi loại lại ở một vị trí địa lý khác nhau, iBom.AM sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ máy móc thiết bị này một cách tập trung.
    Được thiết kế trên nền web, toàn bộ dữ liệu về thiết bị sẽ được cập nhật lên hệ thống, do đó, người dùng có thể theo dõi tình hình ở bất cứ đâu, chỉ với thiết bị kết nối internet. Bạn không cần phải mất công đầu tư cài đặt như các phần mềm khác mà vẫn có thể xem xét, bao quát toàn bộ tình hình một cách hiệu quả.
    2. Dễ dàng quản lý và cập nhật thông tin máy móc thiết bị một cách chi tiết
    Phần mềm hỗ trợ người dùng lập hồ sơ máy móc thiết bị. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng nắm được các thông tin về tài sản như nguồn gốc, số lượng, thuộc tính, tình hình sử dụng, các thông số kĩ thuật,...chỉ với vài thao tác đơn giản.
    3. Dễ dàng quản lý, cập nhật, theo dõi lịch sử dụng tài sản
    Phần mềm sẽ cập nhật các thông tin và hệ thống thành bảng lịch sử dụng máy móc thiết bị. Nhờ vậy, bạn có thể biết được máy móc thiết bị đó đang ở đâu, sẽ được điều động tới đâu, thời gian nào,... Các bộ phận có nhu cầu cũng có thể nắm được lịch sử dụng và chọn thời điểm đăng ký sử dụng phù hợp. Nhà quản lý cũng có thể dễ dàng đưa ra kế hoạch điều động hợp lý, hạn chế tifnht rạng chờ máy/chồng chéo trong lịch sử dụng.
    4. Bảo trì thiết bị hiệu quả
    Bạn có thể dễ dàng thiết lập lịch sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì thiết bị dựa trên thời gian sử dụng/khối lượng công việc,... Sau đó, phần mềm quản lý máy móc thiết bị iBom.AM sẽ cập nhật các thông tin này và tự động đưa ra cảnh báo khi máy móc thiết bị sắp tới hạn bảo trì.
    Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập định mức nhiên liệu phù hợp cho từng loại tài sản thiết bị và hệ thống sẽ đối chiếu lượng tiêu hao thực tế so với định mức để nhắc nhở kịp thời
    5. Tích hợp với những phân hệ quản lý khác
    iBom.AM là một trong các phân hệ của phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể iBom. Phân hệ này có thể được tích hợp với các phân hệ quản lý khác như quản lý thi công, quản lý kho,...giúp nhà quản lý nâng cao hiệu quả công tác quản lý doanh nghiệp.
    Nhanh ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ phần mềm quản lý tài sản thiết bị (iBom.AM) ngay nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/12/18
    #1
  2. vandungxd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Làm nào dùng thử được vậy bác dotuan
     
    #2
  3. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bác vào link Đăng ký dùng thử iBom đăng ký tài khoản dùng thử nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/19
    #3
  4. vandungxd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Ok, mình đang dùng rùi. Cho mình hỏi giá cả phần mềm này thế nào nhỉ?
     
    #4
  5. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bác trao đổi cụ thể hơn về bài toán quản lý tài sản mà bên bác muốn phần mềm hỗ trợ cho người đã cấp accdemo cho bác. Sau đó bên em sẽ tư vấn xem có phải điều chỉnh gì về tính năng phần mềm để cho phù hợp với nhu càu của bên bác, sau đó mới có cơ sở báo giá cho bác được chuẩn nhé.
     
    #5
  6. vandungxd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    OK. Vậy bác bố trí qua công ty tôi để hai bên trao đổi kỹ hơn.
     
    #6
  7. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cảm ơn bác, em sẽ bố trí lịch hẹn trong tuần này và liên hệ lại với bác nhé.
     
    #7

Chia sẻ trang này