News Xem hơn 300 kênh chỉ giá dưới 2 triệu đồng với Android TV box

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sumall, 1/12/17.

  1. sumall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/6/17
    Hãy biến tv thường thành tv thông minh nhà của bạn bằng Android TV Box Kiwibox và việc các định nhu cầu sử dụng của mình như xem phim, kênh truyền hình, lướt website, chơi game, hát karaoke…

    SumAll sẽ giới thiệu thương hiệu Android TV Box Kiwibox vài mẫu để bạn tham khảo:

    • Đối với nhu cầu nghe nhạc, xem phim: Kiwibox S2, Kiwibox S1 New…
    • Đối với nhu cầu xem truyền hình, youtube, hát karaoke online: Kiwibox S1 Pro, Kiwibox S3 Pro…
    • Đối với nhu cầu xem phim, chơi game: Kiwibox S8 Pro, Kiwibox S10…
    Và đi kèm các nhu cầu sử dụng thì yếu tố cần quan tâm như bộ nhớ ram, rom, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, chipset sử dụng, kiểu dáng thiết kế và các cổng kết nối cũng là yếu tố rất quan trọng.

    [​IMG]
    Đánh giá Kiwibox s1 pro tổng quan nhu cầu xem truyền hình với hơn 300 kênh với giá dưới 2 triệu đồng như sau:

    Về thiết kế phần trên của KiwiBox S1 Pro thì logo được khắc chìm vào phần vỏ nhựa thay vì in như các sản phẩm đàn anh trước như: Kiwibox S1, Kiwibox S3, Kiwibox S3 Plus….. tên model sản phẩm và công nghệ 4K cũng được tích hợp trên mặt trước Android TV Box, đèn cảm biến hồng ngoại là nơi giao tiếp tín hiệu giữa chiếc điều khiển và Android TV Box, cùng trên mặt trước thì sản phẩm Kiwibox S1 Pro được trang bị nút nguồn bật tắt ngay ở mặt trước của thiết bị điều này sẽ giúp khách hàng có thể tắt thiết bị sau khi không sử dụng đến giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.

    Giá Kiwibox S1 Pro thường chỉ ở mức dưới 2 triệu đồng sở hữu cấu hình siêu khủng với con chip xử lý 4 nhân và bộ nhớ RAM 2GB, hỗ trợ hình ảnh chuẩn 4K. Hơn nữa, Kiwibox S1 Pro tích hợp giao diện Kiwibox là Luancher với sự tối ưu tỉ mỉ tới từng tính năng, cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới lạ khi sử dụng dòng Adnroid TV Box wifi của Kiwibox Việt Nam. Kiwibox đã đặc biệt tập trung và nghiên cứu nhu cầu của nhóm khách hàng là trẻ em và người cao tuổi để tích hợp lên Android TV Box các phần mềm và ứng dụng học tập cho trẻ cũng như các phần mềm và ứng dụng dành cho người cao tuổi thư giãn.

    Với chi phí bỏ ra ban đầu mà mang cả kho giải trí vô tận vào trong ngôi nhà của mình, ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng như một thiết bị biến tv thường thành tv thông minh sẽ là thiết bị giải trí dành cho tất cả các thế hệ trong một gia đình.

    GẢI PHÁP GIẢM CHI PHÍ LÂU DÀI CHO GIA ĐÌNH BẠN KHI ĐẦU TƯ CHI PHÍ DƯỚI 2 TRIỆU ĐỂ MANG VỀ KHO GIẢI TRÍ VÔ TẬN CỦA KIWIBOX S1 PRO

    • Xem tới trên 300 kênh truyền hình chất lượng cao, xem lại các kênh truyền hình.​
    • Xem những bộ phim BOM TẤN online hoàn toàn miễn phí chất lượng HD và Full HD.​
    • Thưởng thức ÂM NHẠC không giới hạn với ứng dụng nghe nhạc hay nhất hiện nay.​
    • Giải trí với chương trình hát Karaoke và các Clip hài trên youtube.​
    • Lướt website đọc báo, chia sẻ Facebook, trò chuyện với người thân và hàng ngàn ứng dụng tuyệt vời đang chờ bạn khám phá.​
    • Chơi game với kho game kịch tính.​
    • Xem các trận bóng đá ngoại hạng Anh, Thể Thao Quốc Tế K+, trực tuyến.​
    • Ứng dụng học tập, dịch thuật, từ điển, học tiếng anh cực tốt cho trẻ và nhiều ứng dụng cho người cao tuổi.​
    [​IMG]
    Ngày nay, thiết bị Android TV Box thì việc hàng nhái, hàng giả đang trôi nổi rất nhiều trên thị trường bên cạnh các sản phẩm chính hãng. Vì vậy, việc lựa chọn thương hiệu uy tín trước khi mua Android Box là vô cùng quan trọng. Nếu bạn lựa chọn đúng sẽ mang đến cho bạn những thiết bị bền đẹp giá cả hợp lý, giúp bạn an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

    Những dòng sản phẩm Android TV Box wifi chính hãng của SumAll luôn luôn được nhân viên kỹ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay khách hàng nên bạn có thể yên tâm về thương hiệu.


    Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm hay phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hay gọi ngay đến Hotline: (028) 66 568 568 để được nhân viên kỹ thuật tư vấn miễn phí.
     
    #1

Chia sẻ trang này