QC Xe lăn điện Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện TM035

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ntthu.831, 24/2/20.

  1. ntthu.831 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện TM035​


    Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện là loại xe máy điện ba bánh được rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới sử dụng rộng rãi. Sản phẩm được đánh giá mua cao không chỉ bởi kiểu dáng, khả năng vận hành mà còn tại thân thiện sở hữu môi trường, phù hợp có rất nhiều đối tượng sử dụng. Hiện nay có nhu cầu sử dụng di chuyển, di chuyển tốc độ cao luôn được có nhiều người tiêu dùng lưu ý. Đặc thù, đối với Tổng hợp người không hiểu trong di chuyển như thương binh, người tàn tật, người tuổi cao,… có thể dùng dễ dàng do khả năng thăng bằng của xe cao, ngay cả khi xe dừng hẳn.
    [​IMG]
    Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện ko chỉ đảm nói được độ thăng bằng, an toàn trong giai đoạn vận hành mà còn là sản phẩm tiêu biểu áp dụng phía trong các thành phố to, khu vực đông dân cư, để hạn chế ô nhiễm môi trường, cải thiện ô nhiễm tiếng ồn và tiết kiệm chi phí nhiên liệu. Xe máy điện được bề ngoài ngoại hình thể thao, màu sắc năng động, yêu thích mang nhiều đối tượng từ trẻ tuổi đến người già. So sở hữu Tổng hợp dòng xe lăn y tế thì chiếc xe ba bánh này mang đến nhìu lắm điểm ưu việt. Hiện tại là lựa chọn phải chăng để hoà nhập cộng đồng, chung tay nói vệ môi trường và giảm gánh nặng tâm lý cho người.
    Điểm nổi bật của Xe Scooter 3 bánh thể thao năng lượng điện

    • ngoại hình thể thao, năng động, màu sắc mới mẻ, độc đáo ưng ý với nhìu lắm đối tượng tiêu dùng
    • Hệ thống chiếu sáng mang 2 đèn chính, 2 đèn xi-nhan đảm hét độ sáng rẻ, phục vụ đi ban đêm an toàn.
    • vật dụng phanh an toàn mang phanh đĩa trước cho khả năng phanh kịp thời bên trong trường hợp khẩn cấp. Ngoại trừ ra, độ an toàn của xe máy điện cũng được củng cố mang 3 bánh thăng bằng.
    • Ngăn cất đồ được gắn phía đuôi xe với thể tích rộng, lợi ích cho việc đặt đồ sử dụng cá nhân, đồ đi làm cho hay mũ nói hiểm.
    • sử dụng động cơ cao cấp 48V20AH cho công suất tối đa 500W đảm hét hành trình 55-65km và tốc độ mang thể lên tới 40km/h
    ngoài ấy người đến mua hàng mang thể tham khảo thêm sản phẩm gọn nhẹ và lợi ích đấy là xe mô tô điện ba bánh TM025
     
    #1

Chia sẻ trang này