QC Xe điện cho người cao tuổi gắn trang bị Indiego là gì tiện lợi của nó

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ntthu.831, 22/11/19.

  1. ntthu.831 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Như đã nhắc ở trên, mỗi loại xe lăn khi được gắn trang bị Indiego sẽ mang đến sự thuận tiện cho con người mắc bệnh và người chăm sóc. Có mỗi cái xe lăn thường, lúc gắn Indiego sẽ giúp con người dùng với được những lợi ích sau đây:
    - những loại xe lăn thông thường sẽ được cải tiến, nâng cao tính năng sử dụng. Điều này tạo ra sự thuận tiện phía trong công đoạn dùng. Vì những chiếc xe lăn thông thường sở hữu thể gây ra sự bất tiện cho bệnh nhân, đôi khi gây cạnh tranh cho người nhà trong việc chăm sóc.
    - Mỗi thiết bị Indiego chỉ nặng 20kg nên người dùng hoàn toàn có thể tháo lắp, vận chuyển mà ko lo to kềnh hoặc nặng.
    - có tính năng sạc tích điện sử dụng với 18km, Indiego giúp khách hàng mang thể chủ động nạp năng lượng cho cái xe lăn, ko cần lo lắng về việc hết điện hoặc phải sạc điện liên tục.
    [​IMG]
    lợi ích của trang bị Indiego
    - Đối với các gia đình đã với xe lăn cho người bệnh, việc sắm thêm một dòng xe điện cho người cao tuổi khác sẽ khiến căn nhà chật chội. Vì thế, ví như tậu thêm một trang bị Indiego sau đó gắn vào dòng xe lăn thông thường chính là gợi ý hợp lý. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí lại mang thể tận dụng được dòng xe lăn sẵn có.
    • mang ngoại hình đơn giản, mỗi chiếc Indiego sở hữu thể được gắn lên xe đơn thuần, nhanh chóng. Bởi thế, bạn không cần lo lắng đa dạng về việc lắp đặt thứ này. Những nhà phát minh Mỹ cho biết ai cũng mang thể thực hiện được thao tác tháo lắp Indiego với xe lăn.
    Tham khảo thêm những Cửa hàng Cung cấp xe lăn điện cho người cao tuổi bởi hà nội giúp quý khách lựa tìm được dòng xe lăn điện cho người cao tuổi thấp nhất.
    Như vậy, việc các nhà công nghệ Mỹ phát minh ra trang bị Indiego giúp biến những chiếc xe lăn thông thường thành xe điện đã đem đến tiện lợi không nhỏ đối với những người suy giảm chức năng di chuyển. Việc vật dụng sở hữu thể dễ dàng tháo lắp, vận chuyển giúp ích phần lớn cho việc chăm sóc con người bệnh tật.
    Việc thiết bị sẽ được ra mắt vào đầu năm 2019 chính là tín hiệu đáng mừng cho những bệnh nhân bại liệt cũng như các gia đình mang người thân bị bại liệt, cạnh tranh phía trong việc đi lại, sinh hoạt.
     
    #1

Chia sẻ trang này