Chia sẻ Xe đẩy hành lý giá rẻ có nên mua không?

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Jinji, 6/1/21.

  1. Jinji PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/20
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Có rất nhiều chủ khách sạn vì muốn tiết kiệm chi phí nên thường có nhu cầu mua xe đẩy hành lý giá rẻ. Nhưng liệu xe chở hành lý rẻ có đảm bảo an toàn và sử dụng hiệu quả không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

    Xe đẩy hành lý giá rẻ có nên sử dụng không?


    Nhiều người thường cho rằng xe đẩy hành lý giá rẻ thì sẽ không đảm bảo được chất lượng. Sử dụng không tốt. Tuy nhiên không phải như vậy, xe vận chuyển hành lý giá rẻ sử dụng rất tốt nếu như bạn tìm đúng địa chỉ bán uy tín. Và Hành Tinh Xanh là một trong số ít đơn vị bán sản phẩm giá rẻ, chất lượng và được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Xe chở hành lý được phân phối bởi công ty Hành Tinh Xanh sẽ mang những đặc điểm nổi bật sau:

    [​IMG]


    Sản phẩm được thiết kế với chiều cao cùng độ rộng đạt chuẩn theo nhiều kích thước khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của con người.

    Bánh xe được làm bằng cao su đúc đặc đảm bảo độ bền, chắc chắn . Các bánh xe có khả năng di chuyển linh hoạt, giúp xe dễ dàng di chuyển để đảm bảo vận chuyển tốt nhất.

    Khung xe được làm từ chất liệu inox 304 sáng bóng, thép không han gỉ, chống ăn mòn tăng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm

    Xe có khả năng chịu lực cao có thể chứa được nhiều hành lý

    Phần sàn của xe được lót thảm nhung đỏ sang trọng. Thảm nhung vừa giúp bảo vệ hành lý của du khách vừa đảm bảo được nét đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm.

    Vì sao nên sử dụng xe chở hành lý giá rẻ?

    Tiện dụng dễ dàng sử dụng trong việc vận chuyển hành lý một cách nhanh chóng

    Tiết kiệm chi phí trong việc thuê thêm nhân viên phục vụ

    Thời gian sử dụng lâu dài

    Tăng năng suất lao động

    Tăng thêm sự chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng dịch vụ

    Tính ứng dụng cao có thể sử dụng cho khách sạn bệnh viện, spa, khu nghỉ dưỡng…

    [​IMG]


    Hành Tinh Xanh chuyên thiết kế sản xuất xe chở hành lý khách sạn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp, thiết kế sang trọng hiện đại, rẻ hơn so với thị trường. Bạn muốn tìm địa chỉ chuyên sản xuất xe đẩy hành lý, thiết bị khách sạn chất lượng, giá rẻ, chiết khấu cao thì hãy liên hệ ngay ngay số điện thoại 0981228766 - 0912026829 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

    Xem thêm: thiết bị tiền sảnh khách sạn
     
    #1

Chia sẻ trang này