Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Xây dựng thương hiệu đã khó, xây dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số còn khó hơn. Startup cần làm gì ? Với startup, chiến lược quan trọng mà cũng là khó khăn nhất đó chính là xây dựng thương hiệu. Ngay từ việc chọn một cái tên cũng không hề đơn giản, làm sao đúng với định hướng và phong cách của bạn. 4 cách dưới đây là những việc làm đầu tiên bắt buộc bạn phải thực hiện để tiến xa hơn nữa. 1. Tên thương hiệu tuyệt vời Đừng chọn những cái tên quá chi tiết, vì nó quá dài và khó tìm kiếm trên internet. Hãy đơn giản hóa và làm ấn tượng cái tên sẽ tốt hơn. Việc chọn tên xuất phát tự định vị phong cách thương hiệu của bạn, điều này cũng khiến bạn trở nên khá biệt, nhất quán trong thương hiệu. 2. Tên miền hoàn hảo Mua tên miền đáng tin cậy và phù hợp với các tiêu chí doanh nghiệp của mình. Tên miền tốt hoàn toàn có thể thúc đẩy độ lan tỏa của thương hiệu và khiến chúng trở nên nổi bật hơn. 3. Cần một logo bắt mắt Đối với hầu hết các start-up, một logo đơn giản nhưng toàn diện là đủ, không cần quá cầu kì. Các doanh nghiệp đều trải qua rất nhiều lần thay đổi logo mới có thể đạt được sự hoàn hảo như hiện tại. Vì vậy, chẳng có gì phải lo lắng khi ở giai đoạn đầu bạn có một logo chưa thực sự tuyệt vời. 4. Website thiết kế thông minh Cần có một website để giới thiệu về doanh nghiệp bạn, nếu có thể hãy làm nó trở khác biệt và phù hợp với phong cách doanh nghiệp, tạo dấu ấn riêng khó phai với những khách hàng ghé thăm trang web. Với sự phát triển của công nghệ và các ứng dụng tiện ích, không khó để bạn có thể xây dựng được một website với format chuẩn, chuyên nghiệp cho công ty của mình mà không cần đến một web designer. Bạn có thể đặt đơn vị thiết kế theo yêu cầu, thậm chí tự tay thiết kế bằng các nền tảng kéo thả có sẵn với chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều Xây dựng thương hiệu là cả một quá trình đòi hỏi nỗ lực và không thể mang lại thành công ngay lập tức. Hãy bắt đầu từ những thứ đơn giản nhất và thực hiện chúng thật hoàn hảo