Chia sẻ Xây dựng Nhà thép tiền chế ở HCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhatheptienche, 20/9/14.

  1. nhatheptienche PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Nơi ở:
    https://topthietkeweb.com/
    Trong thiết kế nội thất nhà hàng đẹp gồm cả thiết kế không gian phòng họp sao cho tạo được không gian yên tĩnh hài hòa, phòng họp cũng có những yêu cầu về thẩm mỹ, chất lượng, nó phải đảm bảo được sự cách âm, tạo cảm giác dể chịu, tránh gây cảm giác căn thẳng áp lực.Vì vậy việc thiết kế nội thất phòng họp điều cần phải quan tâm.
    [​IMG]

    Nội thất nhà hàng đóng vai trò hết sức quan trọng trong doanh nghiệp, đây là nơi mọi người đưa ra những ý tưởng, định hướng cho công việc của công ty và đây cũng là nơi tất cả mọi người có thể đề xuất ý kiến của bản thân đến với lãnh đạo.

    Vậy làm thế nào để có một nội nhà hàng đẹp theo đúng nghĩa? Một thiết kế nội thất nhà hàng thật hoàn chỉnh?

    Một trong những yếu tố then chốt đầu tiên là việc lựa chọn nội thất nhà hàng. Khi xử lý và lựa chọn nên cần chú ý những vấn đề sau :
    Đối với phần vách ngăn của nhà hàng sử dụng trong nội thất phòng nên sử dụng vật liệu cách âm như: Cao su non, Bông thủy tinh, Bông khoáng, túi khí, tấm xốp cách âm… chúng ta có thể thay thế vách thạch cao bằng gỗ cách âm, tiêu âm và tán âm hoặc có ốp giữa 2 bức thạch cao có khung xương đỡ hoặc 1 mặt thạch cao và 1 mặt tường.

    Đối với trần trong nội thất nhà hàng: Sử dụng trần thạch cao để giảm tiếng ồn từ tầng trên xuống. Khoảng cách giữa trần thạch cao cách trần bê tông là 1 lớp không khí và quan trọng là phải kín không có khe hở trên trần. Khi lắp đèn âm nên chọ nhưng đèn có độ khoét sâu và khe hở , chú ý xử lý các mối nối và khe hở để đảm bảo cách âm được hiệu quả.

    Nội thất nhà hàng được đánh giá có thiết kế nội thất đẹp phải đầy đủ các yếu tố : nguồn cảm hứng, không gian,vật liệu, chi phí, sắp xếp và dĩ nhiên phải theo xu hướngthiết kế nội thất mới nhất. Qua các nguồn tham khảo và tổng hợp, chúng tôi chia sẽ với bạn các kiểu thiết kế nội thất nhà hàng đẹp như dưới đây:

    Lấy sàn gỗ làm nguồn cảm hứng
    Nhà hàng được thiết kế với cảm hứng lấy sàn gỗ làm chủ đạo, kết hợp với bàn họp hiện đại màu trắng, ghế xoay bọc tựa màu đen cùng với hệ thống chiếu sáng cực kỳ hiện đại

    Tạo đối xứng giữa bàn họp và trần nhà hàng
    Một ý tưởng thiết kế mới lạ đó là sử dụng gỗ để áp lên trần nhà tạo đối xứng với mặt bàn họp với vân gỗ rất đẹp. Thêm vào đó ý tưởng đưa ra đèn chiếu sáng màu vàng càng làm nổi bật nội thất bên trong nhà hàng
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/9/15
    #1

Chia sẻ trang này