xây dựng liên kết để tích hợp vào DNA với 4 cách

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi epro79, 15/11/13.

  1. epro79 SEO như hạch! Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Tôi luôn cố gắng xây dựng liên kết để tích hợp vào DNA trong hoạt động hàng ngày của khách hàng. Do nhận thức được về các hoạt động thúc đẩy liên kết là bước quan trọng nhất để cải thiện thứ hạng. Điều đó không có nghĩa là bạn không thể chủ động săn lùng các liên kết. Trong các ngành công nghiệp cạnh tranh có rất nhiều người cần phải xây dựng liên kết liên tục để duy trì thứ hạng và cải thiện thứ hạng về các chủ đề đã được lựa chọn.

    Các hoạt động sau nên được sắp xếp và pha trộn hợp lý để có được kết quả tốt nhất:

    [​IMG]
    xây dựng liên kết để tích hợp vào DNA với 4 cách

    1. Tham gia vào cộng đồng trực tuyến

    Bất kỳ sự chú ý của giới truyền thông vào thương hiệu của bạn đều có thể thu hút các liên kết miễn là bạn có thông tin cơ bản trên trang web của bạn. Trực tiếp đề cập đến tên của bạn mà không có một liên kết nào thì coi như bạn đã mất một cơ hội để tìm hiểu những thông tin cơ bản nào là cần thiết đối với từng loại được đề cập đến.

    Bạn cũng nên làm cho ai đó chịu trách nhiệm về phản ứng của công ty bạn về chủ đề nóng liên quan và tạo ra vai trò tích cực cho trang web trong lĩnh vực chuyên môn của bạn. Tham gia đóng góp nội dung sáng suốt, phần ý kiến rõ ràng và công khai về những thách thức mà công ty bạn phải đối mặt. Hãy cố gắng truyền đạt qua nhiều nền tảng và ủy quyền cho đại sứ để thúc đẩy thương hiệu của bạn.

    2. Hưởng lợi từ quan hệ đối tác

    Cuộc bỏ phiếu tín nhiệm là thời điểm hợp lý khi mọi người đang hào hứng về thương hiệu của bạn. Cung cấp các lời chứng thực cho các dịch vụ của các đối tác kinh doanh và yêu cầu một điều gì đó tương tự. Mô tả rõ ràng về những gì họ thích hay không thích về các dịch vụ có liên quan và tự nhiên hơn nhiều với Google so với liên kết toàn trang web trên trang web của họ.

    Quan hệ đối tác quảng cáo cung cấp các cơ hội liên kết xây dựng lớn nhưng hầu hết các hình thức quảng cáo nên được nofollowed để an toàn với Google.

    Chương trình khuyến mại chung và giảm giá thành viên được đặt ở giữa quảng cáo và cuộc bỏ phiếu tín nhiệm. Đó là vì thương hiệu lớn sẽ không mạo hiểm bằng cách thúc đẩy các dịch vụ bổ sung mà họ không hoàn toàn tin tưởng.

    “Mua một TV Samsung và nhận được 6 tháng Netflix miễn phí” có thể sẽ được đi kèm với thông tin bổ sung trên Netflix bao gồm một vài liên kết. Chương trình khuyến mại chung thú vị như thế này có thể được tìm thấy trong nhiều ngành công nghiệp và thương hiệu lớn như Samsung liên kết (dofollow) với các đối tác của họ.

    3. Liên tục tìm kiếm đối tác

    Trong các hoạt động trước đây không phải là mục tiêu rõ ràng tập trung vào việc cải thiện thứ hạng kết hợp từ khóa cụ thể. Điều đó không có nghĩa là bạn không nên tập trung vào xếp hạng.

    Đối với các từ khóa trong các ngành công nghiệp cạnh tranh hơn thì việc bổ sung xây dựng liên kết là cần thiết. Đây là một phần của nỗ lực xây dựng liên kết mà bạn nên tập trung vào các nhóm từ khóa có liên quan và các đối tác liên quan nhất mà bạn có thể tìm thấy họ. Điều này bắt đầu bằng cách tìm kiếm các trang web hạng tốt và tìm phương pháp để thuyết phục họ liên kết với bạn.

    Sau khi liên hệ với các đối tác phù hợp nhất bạn tiếp tục mở rộng tìm kiếm các đối tác cho đến khi bạn thu hút liên kết đủ để xếp hạng cao hơn đối thủ cạnh tranh. Anchor text và các văn bản xung quanh các liên kết nên tập trung vào chủ đề thậm chí có thể làm cho đối tác ít có liên quan có hồ sơ liên kết tuyệt vời.

    4. Gia tăng sự lan truyền

    Trong ngành công nghiệp cạnh tranh thực sự xây dựng liên kết bằng cách chỉ yêu cầu các liên kết cá nhân là không đủ. Bạn cần thông điệp phát tán và hy vọng thu hút nhiều liên kết từ rất nhiều trang web (và phương tiện truyền thông xã hội). Lan truyền xây dựng liên kết là cách tốt nhất để đạt được điều này. Lan truyền bằng cách đổi mới sản phẩm, nhắm mục tiêu vào khán thính giả hoặc nghiên cứu một kết quả đáng để đưa tin đều có thể được sử dụng để thu hút các liên kết.

    Điều quan trọng là cách lan truyền của bạn làm sao để mọi người có thể thấy trên các phương tiện truyền thông:

    - Nó hài hước?
    - Ai đó cảm thấy bị xúc phạm bởi nó?
    - Liệu nó có thể tin được?
    - Nó thú vị cho rất nhiều khán thính giả?
    - Là chủ đề gây tranh cãi với cả người chống đối lẫn người ủng hộ?

    Đây chỉ là một số câu hỏi để làm lan truyền tốt miễn là trang web của bạn giữ vai trò trung tâm trong các thông điệp thì chắc chắn liên kết sẽ follow.

    Sử dụng các trang web kiểu như BuzzFeed để tăng thêm cảm hứng. Các ngành công nghiệp mang tính cạnh tranh cao như tình yêu, bảo hiểm và gambling là những ví dụ tốt nhất trong việc lan truyền liên kết. Khi bạn đã phát hiện ra hãy cố gắng đảo ngược chiến lược của họ và đúc kết ra kinh nghiệm từ đó.

    Truyền giảng để tất cả mọi người cùng tham gia

    Xây dựng liên kết là một phần không thể thiếu trong tất cả các hoạt động của bạn. Nâng cao nhận thức để phát hiện các cơ hội và chỉ cần một số thay đổi nhỏ để hoạt động thường xuyên có thể làm cho liên kết xây dựng theo một dòng chảy tự động. Đó là lý do tại sao 90% nỗ lực SEO của bạn cần phải được tất cả mọi người tham gia.

    - Bài viết của tác giả Peter van der Graaf (SearchEngineWatch).
    - Ghi rõ nguồn thegioiseo.com khi đăng lại bài viết này.
    Biên soạn: Dich vu dang tin rao vat by NooDesign
     
    #1

Chia sẻ trang này