Xây dựng liên kết bằng hình ảnh bạn nghĩ sao?

Thảo luận trong 'Thuật ngữ SEO' bắt đầu bởi dai, 11/9/16.

  1. dai PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/8/16
    Trước nay hầu hết mọi người đều xây dựng liên kết chủ yếu bằng link 4rum, link web 2.0, link social… Và hầu hết mọi người kiếm backlink bằng anchortext, full link, hay các từ khóa để đa dạng để backlink được tự nhiên nhất và vứt ảnh vào vài viết mà không ai để ý đến giá trị của nó, thậm trí không cả chèn ảnh vào bài viết mà chỉ ít nội dung và chèn anchortext kiếm link. Nhưng đã ai từng xây dựng liên kết bằng hình ảnh chưa? Chắc chắn là đã có nhưng rất ít.
    Thêm một vấn đề nữa là trước giờ mọi người đều thấy backlink dạng anchortext, hay link full, hay link profile… bị coi là liên kết không tự nhiên và bị ảnh hưởng bởi hình phạt của Google. Vậy đã ai thấy bài viết chỉ sử dụng hình ảnh bị phạt khi nào chưa?

    Xây dựng liên kết bằng hình ảnh
    Có lẽ chưa bạn nào dám SEO cho đối thủ, vì nghe như vậy nó quá sức phi lí, nay mình cung cấp thêm cho các bạn một số thông tin về vấn đề này, hi vọng với một thời gian thì các bạn sẽ thấy được lợi ích của nó.
    [​IMG]
    – Điều trước tiên là bạn phải onpage thật tốt cho trang cần SEO về mặt từ khóa, hình ảnh.
    – Lập danh sách hệ thống diễn đàn có thể buildlink.
    – Viết bài và chèn từ khóa cần SEO cho trang của đối thủ và chèn hình ảnh lại là hình ảnh trang của bạn.
    – Post bài viết ấy lên hệ thống forum có sẳn ở trên, ok vậy là xong.

    => Đối thủ sẽ được lợi từ anchortext mà bạn cho họ, còn bạn ? Theo nguyên tắc copyright, bots sẽ crawl đến web bạn thông qua link hình ảnh và tìm hiểu web bạn có liên quan đến nội dung của bài viết, nếu có thì nội dung và hình ảnh của bạn là chất lượng do vậy nên mới có người copy hình ảnh của bạn để buildlink. Giờ tính đến chuyện so sánh giữa anchortext với hình ảnh, anchortext trỏ về trang khác trong khi hình ảnh lại là của web bạn, Google sẽ nghĩ gì ?

    => Các trang thương mại điện tử : Họ làm truyền thông tốt, web của họ có uy tín và đây chính là điều quan trọng để nhận được rất nhiều backlink tự nhiên từ các SEO khác, khi bạn phân tích một trang web thương mại điện tử lớn sẽ thấy trong phần anchors cloud có phần “no text” chiếm tỉ lệ lớn nhất, vì sao ? vì các SEO đã vô tình lấy hình ảnh của họ để SEO cho web của chính mình và google đủ thông minh để biết đâu là web bán sản phẩm(anchortext mà họ đặt trong bài viết) đó chính thức (lưu ý : trên web của họ thì hình ảnh là họ tự đăng lên chứ không dùng link hình ảnh của trang khác).

    Cách làm này sẽ đụng chạm đến tư duy của nhiều người nên mọi người có ý kiến thì cứ phát biểu và tránh việc phát ngôn quá đà, việc buildlink của mình luôn tìm mọi cách để cho nó tự nhiên nhất có thể, mình áp dụng nhiều cách khác nhau và có thể một số cách các bạn chưa từng nghe hay chưa từng áp dụng, mình chia sẻ lên đây hi vọng sẽ gặp được những có quan điểm và tư duy giống mình, thank !

    Hãy đưa ra quan điểm cá nhân của mình ở comment nhé. Xem xem nếu bạn áp dụng phương pháp này có hiệu quả hay không như ưu nhược điểm của phương pháp. Và nó phù hợp với những dự án như thế nào và áp dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Cuối cùng đừng quên Mix & Match nhé.
     
    #1
  2. Tôi Là Ai PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/8/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có vẻ như cái này là một cách khá hữu hiệu đấy khi mà thuật toán textlink đang triển khai rồi, kiểu này thì khác gì banner
     
    #2
  3. homedykisser PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Nói chung là có sự đa dạng link, trang ahref cũng ghi nhận loại link này, nên ủng hộ
     
    #3
  4. nguyen dung hung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/16
    Cảm ơn thớt đây là điều mình đang nghĩ đến trong đợt càn quét này của google.
     
    #4
  5. cay4 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/8/16
    mình thấy đây cũng là một cách đi link mới mà mình mới được biết mình sẽ cố gắng áp dụng xem sao.
     
    #5
  6. choigamevu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/16
    em cũng chưa được làm theo cách này bao giờ cả
     
    #6
  7. Jely Hằng PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thật khó để để backlink từ hình ảnh về đối với một số diễn đàn, hoặc các trang mạng khác. Có thớt nào am hiểu để backlink hình ảnh xin chia sẻ dùm một vài chiêu ạ. Tks
     
    #7

Chia sẻ trang này