News Xây dựng kế hoạch mở cửa hàng vật tư nông nghiệp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 4/2/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Nhơn Hưng là một xã thuộc huyện Tịnh Biên- huyện có hoạt động kinh tế chủ yếu là nông nghiệp. Xã có khoảng 3.646 ha diện tích đất nông nghiệp và diện tích đất hoa màu. Hiện tại thì trong xã chỉ có ba cửa hàng chuyên bán phân bón. Trong khi đó nhu cầu của các bác nông dân lại rất cao, tới vụ mùa thì các cửa hàng hầu hết là không có đủ các loại phân bón, thuốc trừ sâu mà bà con cần nên phần lớn là họ sử dụng các loại phân, thuốc khác để thay thế (các loại phân, thuốc có công dụng tương tự nhưng không hiệu quả bằng. Vì vậy, với ba cửa hàng trên thì vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu của bà con

    Vấn đề nóng hiện nay là giá vật tư ngày càng tăng. Giá bán tại các cửa hàng lại không thống nhất. Hình thức mua chủ yếu của nông dân là mua nợ. Vì vậy việc bán nợ của các cửa hàng cũng là điều cần quan tâm của bà con. Nhưng các hình thức bán nợ của các cửa hàng cũng khác nhau. Làm cho người mua không hài lòng

    [​IMG]

    Chính vì Nhơn Hưng là một xã có hoạt động kinh tế chủ yếu là nông nghiệp nên việc mở cửa hàng phân bón, thuốc trừ sâu ở một xã nông nghiệp là một điều rất cần thiết.

    Hàng hóa của cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp bao gồm nhiều chủng loại, kích cỡ, đặc thù khác từ phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, thiết bị sử dụng cho nông nghiệp….. Chính vì vậy việc kiểm soát vô cùng khó khăn, dẫn đến thất thoát, gây khó khăn khi lên kế hoạch nhập hàng hay mất hàng hóa mà chủ cửa hàng không kiểm soát tốt sẽ giảm lợi nhuận kinh doanh. Để thành công hơn trong việc mở cửa hàng vật tư nông nghiệp Đội ngũ Công ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Phạm Anh Phú sắp ra mắt sản phẩm công nghệ đó là Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail giúp người dùng có thể quản lý tốt hàng hóa, hóa đơn nhập xuất, tồn kho, quản lý thông tin khách hàng, công nợ, hỗ trợ đầy đủ thống kê báo cáo.


    Lợi ích của việc ứng dụng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    + Quản lý thông tin sản phẩm: Hệ thống sẽ lưu trữ tất cả các thông tin của sản phẩm: mã số, tên sản phẩm, giá sỉ, giá lẻ, giá vốn, mô tả, tìm kiếm thông tin nhanh chóng.

    + Về đơn hàng: cập nhật đầy đủ thông tin về đơn hàng, kiểm soát được hàng hóa khuyến mãi, và tích điểm cho từng khách hàng.

    + Tổng kết danh sách đơn hàng: số lượng khách đã đặt hàng, mua hàng, doanh số, dễ dàng thêm ghi chú, quản lý đổi trả hàng chính xác, nhanh chóng theo từng thời điểm.

    + Quản lý tổng kết nhập hàng

    + Quản lý tồn kho: kiểm soát được số lượng Hàng Nhập, Xuất, Tồn Kho linh hoạt, chính xác theo từng kho, hoặc theo kho tổng.

    + Quản lý thu chi: hiển thị đầy đủ THU – CHI trong ngày.

    + Thống kê lợi nhuận: Giúp bạn biết tính toán được lợi nhuận theo từng khoản thời gian cụ thể.

    + Quản lý thông tin khách hàng: lưu trữ toàn bộ thông tin: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, mail … được đồng bộ lên toàn hệ thống, tiện lợi khi tìm kiếm lại thông tin.

    + Đặc biệt, Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp bạn theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong kỳ hay cuối kỳ nhanh nhất, giúp bạn chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại nên có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên, khách lẻ

    + Chi tiết công nợ theo từng khách hàng

    + Phân quyền sử dụng:


    Với những chức năng tiện ích như trên, bạn có thể thoải mái, công việc nhẹ nhàng, an toàn về thông tin chỉ bằng 1 cú click chuột. Hãy đến với PAP Technology và lựa chọn phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Chúng tôi sẽ luôn có đội ngũ nhân viên trực tiếp + trực tuyến nhiệt tình hỗ trợ, bảo hành lâu dài. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này