Xây dựng Backlink trước thuật toán Google.

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi kurt_cobain0910, 11/3/14.

  1. kurt_cobain0910 Super Moderator Smod

    Tham gia ngày:
    8/11/13
    Ngày nay Google đang có sự chuyển biến rất rõ rệt về các tiêu trí đánh giá chất lượng Backlink website? Dường như Google đang cập nhật thuật toán mới???

    Gần đây có rất nhiều bạn đang thắc mắc về sự thay đổi vị trí thứ hạng website của mình, đa phần là bị tụt hạng hoặc biến mất hẳn khỏi bảng kết quả tìm kiếm. Bắt tay vào phân tích lại các site đó tôi nhận ra rằng phần đa các site trên đang mắc phải lỗi ở giai đoạn xây dựng Backlink.

    Xây dựng Backlink hiện tại đang là một trong những yếu tố được Google khoanh vùng và có những quy chế khá nhặt nghèo trong khâu này. Nếu bạn vẫn đang tốn nhiều thời gian vào việc xây dựng Backlink với link building và mong muốn duy trì và tăng thứ hạng cho website của mình, thì đã đến lúc bạn nên dừng lại. Có nhiều cách để duy trì và cải thiện thứ hạng cho website tốt hơn và link building không phải là một trong số đó. Thực tế mà nói, cho đến nay link building có thể kéo bạn xuống và văng ra khỏi bảng xếp hạng, chứ không còn là tăng vị trí xếp hạng nữa.

    [​IMG]

    Có thể bạn nên nghĩ đến link earning và dưới đây là những điểm mạnh của nó có thể bạn sẽ quan tâm:


    • Liên kết tự nhiên kiếm được thông qua quan hệ đối tác và xúc tiến lẫn nhau
    • Phương tiện truyền thông xã hội và chia sẻ xã hội
    • Kiếm được liên kết bằng nội dung
    • Gửi đến danh sách và thư mục đã được giám định
    • Là một blogger khách hoặc nhà văn

    Link earning có tiềm năng không chỉ trong việc cải thiện thứ hạng trang web của bạn, mà còn quan trọng hơn, đó chính là chuyển trang web của bạn vào cơ quan có uy tín. Hãy suy nghĩ về liên kết kiếm được như lời chứng thực. Khi bạn kiếm được một liên kết, một người ngoài có liên kết với bạn nói với cộng đồng trực tuyến: “Trang web này có các thông tin cần thiết và đáng tin cậy. Bạn nên xem xét nó”.

    [​IMG]

    Để có được một backlink chất lượng thì bạn phải có được nội dung chất lượng. Vì vậy việc bạn tối ưu hóa website cho công cụ tìm kiếm thì hãy xuy nghĩ và cân đối điều này.

    Ngoài ra các bạn có thể tham khảo những bài viết chất lượng về cách tạo Backlink hiệu quả để hiểu rõ hơn về chiến lược xây dựng hệ thống Backlink

    Nguồn tin: Vietmoz.net
     
    #1
    hoangyen92 thích bài này.
  2. hoangyen92 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Link earning là một trong những yếu tố đánh giá tiêu chuẩn cho chất lượng của Backlink
     
    #2

Chia sẻ trang này