Xây dựng backlink: 33 việc cần làm

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi webbinhduong24h, 14/8/17.

  1. webbinhduong24h PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/17
    Nơi ở:
    Bình Dương

    xây dựng backlink: 33 việc cần làm cho


    1. Tạo một bài viết giống như bài này. thông thường thì người ta cho rằng đây là một bài viết rất với giá trị và đối với một số người thì khó mà cưỡng lại việc share cho người khác hoặc copy vào website của họ.


    2. Tạo 1 bài viết chỉ dẫn tổng hợp giống như 10 cách tậu blog dofollow. Hãy thử hình dung bạn đang Nhận định SEO, và bạn biết một đôi người khác đang cần phân tích phương pháp sắm blog dofollow, khi ngừng thi côngĐây bạn sẽ làm cho gì?


    3. Tạo 1 kho dữ liệu rộng lớn về 1 chủ đề đặc thù nào ngừng thi côngĐây.


    4. Tạo một bài tổng hợp những bài viết hay về 1 chủ đề cụ thể, nó rất bổ ích sở hữu các người cần sắm 1 bài viết nào chậm tiến độ mang thời kì tối thiểu.


    5. nỗ lực viết 1 bài thật “khủng”, chi tiết nhất sở hữu thể. Bạn sẽ thấy một vài backlink trong khoảng website khác trỏ về do họ copy bài của bạn, hẳn nhiên trong bài chẳng thể thiếu những backlink nội bộ.


    6. Viết các chủ đề mà bạn chắc chắn sẽ có đa dạng người hiểu các gì bạn truyền chuyển vận và được phổ biến sự chú ý. chẳng hạn như những bài viết “ném đá quăng tạ” như TinKhoTin.


    7. khắc phục tối đa lỗi chính tả, dấu chấm cấu, ngắt loại . ví như bạn viết tiếng Anh thì điều này càng quan trọng , ko người nào muốn trích dẫn link của bạn lúc bài viết của bạn mang quá nhiều lỗi chính tả.


    8. Đăng bài viết của bạn (100% ko copy) lên các trang article như EzineArticle, GoArticle, iShare,..V.V..Cách này rất hiệu quả, những trang article chậm khai triển cũng có thứ hạng tương đối cao và backlink dofollow.


    9. Đăng bài của bạn lên các trang tin báo, tin tức khác sở hữu cùng chủ đề (chỉ những website nào cho phép gửi bài cộng tác). ví dụ giả dụ bạn có bài viết về SEO thì đăng lên WebProNews (tiếng Anh), hoặc nếu bạn mang bài về WordPress thì đăng lên Thach Pham Blog (tiếng Việt). kèm theo , những bài viết này là bạn phải tự viết, bạn chưa đăng ở bất cứ đâu nhắc cả website của bạn.


    10. Đăng bài lên các trang Press Release (chỉ bài viết tiếng Anh). bí quyết này mình đã nói tới và có chỉ dẫn sơ sơ ở bài viết chỉ dẫn xây dựng backlink tự động.


    11. trao đổi bài viết mang các blogger/webmaster khác và đặt backlink cho nhau. dòng này cũng na ná như 1 hình thức guest blogging thôi.


    12. Submit website lên DMOZ, bí quyết này tuy cũ nhưng vẫn còn chút tác dụng.


    13. Submit website lên những trang directory tính sổ . Cũng là cách cũ nhưng vẫn còn với tác dụng khá cao.


    14. nếu như bạn với phổ thông website, hãy tạo ra 1 danh mục trên mỗi website của bạn và trỏ link cho nhau.


    15. Đăng bài lên các trang Social Bookmarking như Linkhay, Digg..V.V..Ở chậm khai triển có phần lớn những webmaster và blogger khác để họ với thể mua được nội dung của bạn và trích dẫn ví như nó hữu dụng .


    16. ví như bạn thường xuyên lướt Facebook, Tumblr thì chắc cũng thấy khá phổ thông Meme được chia sẻ mỗi ngày, hãy quan hoài xem Meme nào đang có khuynh hướng nóng và hãy tự khiến cho 1 Meme theo thiên hướng chậm khai triển , sau ngừng thi côngĐây đăng lên Tumblr tất nhiên link website của mình ở phần source link hay biểu lộ .


    17. nếu như bạn là 1 công ty , hãy đăng nó lên những thư viện website dành riêng cho tổ chức , tổ chức thương nghiệp hóa.


    18. phát động một chương trình affiliate, hãy nhìn những marketers khác đang san sẻ các link affiliate mỗi ngày là biết.


    19. giải đáp thắc mắc trên Yahoo! Answer, Google Groups , Google Answers và nhớ trỏ link tới bài viết của bạn với can hệ với những câu hỏi .


    20. Lên Wikipedia mua các bài viết sở hữu nội dung liên can tới website bạn và tiến hành sửa đổi, thêm chi tiết cho thông báo đương nhiên link website của mình. ví như chưa mang thì hãy tự viết.


    21. tham gia cộng đồng Squisdoo và viết bài trên Đó , cùng lúc ở mỗi bài viết bạn có thể thêm các backlink của mình vào trong nội dung. giả dụ bài của bạn bổ ích thì vài ba backlink sẽ ko làm cho ai khó chịu đâu ^^.


    22. Đa phần những forum đều cho phép bạn chèn link vào chữ ký, hãy tận dụng chèn link website của bạn vào chậm tiến độ và đi post khoảng 5 bài mới cùng 10 mẫu reply ^^.


    23. Tạo thêm rộng rãi blog phụ và tự trỏ link cho nhau. ≪ Dễ bị Google chém.


    24. khi viết blog, nhớ dẫn link tới những bài viết của các blogger khác, ví như blogger chậm khai triển thân thiết mang bạn thì càng thấp . Bởi thông thường phần nhiều những blogger giỏi đều theo dõi xem người nào đặt backlink cho họ và họ sẽ gạnh thăm website của bạn. song song hãy nói nhở họ đặt lại link cho bạn nếu thấy các bài viết của bạn hữu ích.


    25. Bình luận trên blog khác. các liên kết ở phần bình luận có nhẽ không mấy hiệu quả sở hữu việc SEO nhưng nếu bình luận của bạn sở hữu giá trị , bạn sẽ nhận được phần lớn lượt truy hỏi cập, trong khoảng chậm khai triển sẽ sở hữu phổ thông người biết đến blog của bạn và sẽ giúp bạn sở hữuthêm thời cơ lăng xê blog rộng rãi hơn.


    26. sắm backlink tại Botw.


    27. quyết tâm bề ngoài blog bạn thật đẹp, sẽ mang rộng rãi người chú ý và có giao diện của bạn lên những diễn đàn luận bàn . Giống như 1 vài người đã khiến cho mang blog của mình. :Ah:


    28. Tài trợ cho các cuộc thi trên những website khác mang quy mô nhỏ, 100% là họ sẽ đặt link tới website của bạn ở những bài viết đề cập về cuộc thi.


    29. Tạo một chương trình quà tặng hoặc một cuộc thi, đa dạng người chú ý thì kiểu gì lại ko có người san sớt các kết liên của bạn trên các website khác. Tiêu tốn $100, $200 như thế này rất đáng và hiệu quả hơn là bỏ tiền ra chi cho các giá thành tương tác để xây dựng backlink.


    30. Tự tạo một bộ sưu tập những dụng cụ trực tuyến hữu dụng , người ta thấy hay và bổ ích thì sẽ san sớt thôi. Giống như bài chỉ dẫn sắm blog commentluv của mình trỏ đến 1 phương tiện tự tậu blog CommentLuv Đó . :Sexy:


    31. ví như bạn với khả năng ngoài mặt , thì hãy tập mẫu mã các giao diện cho những nền tảng website nức danh như WordPress, Joomla và đừng quên đặt “Design by XXX” ở cuối footer. Sau ngừng thi côngĐây san sẻ miễn phí.


    32. Đăng các bức ảnh thật độc và phù hợp sở hữu thiên hướng đang nóng hiện tại . Sau chậm triển khai viết thể hiện khoảng 300 chữ cho bức ảnh Đó và đặt link website của bạn vào cuối bức ảnh ngừng thi côngĐây.


    33. Phóng vấn một người nào chậm tiến độ sở hữu tầm tương tác tương đối tương đối ở chủ đề của bạn, sẽ sở hữu người chú ý và dẫn link tới bài viết của bạn, đặc trưng là các blog.


    Dịch vụ thiết kế web bình dương: Thiết kế web Bình Dương | Công ty thiết kế web | Thiết kế web giá rẻ


    Dịch vụ seo bình dương Dịch vụ Seo Bình Dương (BỀN VỮNG, AN TOÀN) | Công ty THB WEB
     
    #1
  2. Phụ kiện bếp Thành Đạt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/8/17
  3. Yumei PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/9/16
    Nơi ở:
    855 Hồng Bàng p9 quận 6
    Bài viết hay, có nhiều trang mxh bạn nói mình chưa từng nghe qua. để tìm hiểu thứ
     
    #3
  4. gaubaccuchn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/6/17
    Bài viết rất hay, nhiều kiến thức bổ ích để làm seo. thank chủ thớt nhé. Nhờ có bạn mà mình bổ sung thêm được nhiều cách lấy backlink.
     
    #4
  5. DienmayABC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/17
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bài viết chi tiết nhưng mà mình thấy hơi khó hiểu, :((
     
    #5
  6. hunggasmc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    backlink thì đơn giản mình thấy cố gắng xây thật nhiều, nội dung tốt, và thật da dạng các diễn đàn là mang lại một giá trị không hề nhỏ rồi
     
    #6
  7. xuanlucab1966 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    nói thật bài viết dài mà ko nói rõ chi tiết cách làm thì new be sao mà hiểu được.còn các pro thì chả ai thèm đọc cái dài dòng này đâu a.đây là góp ý chân thành của e.gạch đá đâu e xin chịu
     
    #7

Chia sẻ trang này