QC Xấu hổ phân biệt chủng tộc Bulgaria vs Anh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuanvu86, 15/10/19.

  1. thuanvu86 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    UEFA đã tuyên bố sẽ "gây chiến" với nạn phân biệt chủng tộc sau khi những cảnh xấu xí tiếp tục diễn ra vòng loại Euro 2020 giữa Bulgaria và Anh.

    Trận đấu được tổ chức tại Sofia, với các lệnh trừng phạt đã được áp dụng cho đội chủ nhà khi một số phần trên mặt đất đã bị đóng cửa, đã phải tạm dừng hai lần trong hiệp một.

    Một số người ủng hộ được coi là chịu trách nhiệm cho những lời chế nhạo phân biệt chủng tộc nhằm vào hướng của các cầu thủ và nhân viên người Anh dường như bị loại khỏi sân vận động.

    Hai bước của giao thức hành động UEFA đã được hoàn thành trước khi một số hình thức đặt hàng được khôi phục, với trò chơi có thể được hoàn thành mà không cần phải thực hiện hành động từ bỏ.

    Gareth Southgate và phe của anh ta đã giành được nhiều lời khen ngợi cho cách họ tiến hành công việc của họ trên Tải Loto188 – Hướng dẫn cài app Loto188 dễ dàng và nhanh chóng nhất, trong khi số đối diện Krasnodal Balakov đã bị lên án sau khi tuyên bố đã không biết về bất kỳ sự cố nào trên khán đài.

    UEFA một lần nữa được giao nhiệm vụ đi đầu trong cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc, với lời kêu gọi các hình phạt nghiêm khắc hơn sẽ được thực hiện tiếp tục tăng cường.

    Nhà cái CMD368 quản lý bóng đá châu Âu duy trì rằng họ luôn luôn có những đường lối khó khăn nhất có thể chống lại những kẻ phạm tội và sẽ tiếp tục làm như vậy sau khi thấy một cuộc tranh luận không mong muốn lại nổ ra một lần nữa.
    [​IMG]
    Một tuyên bố của chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin viết: "Có những lúc, cách đây không lâu, khi gia đình bóng đá nghĩ rằng tai họa của phân biệt chủng tộc là một ký ức xa vời.

    "Vài năm qua đã dạy chúng tôi rằng suy nghĩ như vậy là tốt nhất là tự mãn. Sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc trên khắp lục địa đã thúc đẩy một số hành vi không thể chấp nhận được và một số người đã tự nghĩ rằng một đám đông bóng đá là nơi thích hợp để đưa ra lên tiếng về quan điểm kinh khủng của họ.

    "Là một cơ quan quản lý, tôi biết rằng chúng tôi sẽ không giành chiến thắng trong bất kỳ cuộc thi phổ biến nào. Nhưng một số quan điểm bày tỏ về cách 8Live tiếp cận chống phân biệt chủng tộc của UEFA đã là một chặng đường dài.

    "UEFA, hợp tác chặt chẽ với mạng FARE (Football Against Racism Europe), đã thiết lập giao thức ba giai đoạn để xác định và giải quyết hành vi phân biệt chủng tộc trong các trò chơi.

    "Các lệnh trừng phạt của UEFA là một trong những môn thể thao khắc nghiệt nhất đối với các câu lạc bộ và hiệp hội mà những người ủng hộ là phân biệt chủng tộc trong các trận đấu của chúng tôi. Hình phạt tối thiểu là đóng cửa một phần sân vận động - một động thái khiến chủ nhà mất ít nhất hàng trăm nghìn doanh thu và bị kỳ thị để ủng hộ họ.

    "UEFA là cơ quan bóng đá duy nhất cấm một cầu thủ trong mười trận đấu vì hành vi phân biệt chủng tộc - mức phạt nặng nhất trong trò chơi. Tin tôi đi, UEFA cam kết làm mọi thứ có thể để loại bỏ căn bệnh này khỏi bóng đá. Chúng tôi không đủ khả năng để nội dung với điều này, chúng tôi phải luôn cố gắng để tăng cường quyết tâm của chúng tôi.
     
    #1

Chia sẻ trang này