QC Xăm hình rồng xương hoa văn cực đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phungthao688, 18/11/17.

  1. phungthao688 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/8/16
    Hình xăm rồng hoa văn siêu đẹp ý nghĩa hay.

    Hình xăm rồng hoa văn được thực hiện bởi những bộ lạc cổ xưa từ hàng ngàn năm trước, hình xăm này đại diện cho đức tính của rồng. hiện nay thiết kế hình xăm rồng hoa văn được rất nhiều bạn nam và nữ ưa chuộn. Theo thiết kế thì hình xăm rồng hoa văn có rất nhiều kiểu cách khác nhau. Trong bài viết này tôi sẽ nói đến nhiều hình xăm rồng hoa văn đẹp và chúng ta cùng thảo luận. Tôi hy vọng gợi một số ý tưởng cho bạn có cảm hứng về hình xăm riêng của mình.



    Khi nói đến xăm hình nghệ thuật thì phong cách hoa văn (bộ lạc) rất phổ biến và không bao giờ lỗi thời. Nó tồn tại rất lâu bắt nguồn từ nhiều bộ lạc khác nhau như Thái Bình Dương, Châu Phi, Châu Á và Châu Âu. những hình xăm đầu tiên từ xưa người ta dùng gai đâm trầy da và thoa mực vào thường là tro than, quá trình xăm này rất đau đớn, nhưng lại mang ý nghĩa xâu sắc đến người xăm vì nó nói lên vị trí quan trọng của người đó trong bộ lạc.

    Rồng đại diện cho nhiều nền văn hoá phương đông trong hàng trăm năm. Như việt nam, nhật bản, thái lan...và nhiều nền vắn hoá châu á khác. Chúng ta tin rằng rồng là con vật cao quý đại diện cho vinh dự và quyền lực.

    Trong thế giới xăm hình, hình xăm rồng xương rất phổ biến nó được thực hiền bằng nhiều cách khác nhau như rồng có cánh lửa, khói, hoa... bạn có thể tuỳ biết chúng theo sở thích của mình vì nghệ thuật là muôn màu để tạo nên một thiết kế độc đáo cho riêng bạn.

    [​IMG]

    hầu hết hình xăm rồng hoa văn màu truyền thống của nó là đen, nhưng không có nghĩa là bạn phải xăm màu đen. Màu sắc là do bạn lựa chọn cho phù hợp với ý nghĩa mà bạn muốn.

    Về phần vị trí hình xăm rồng bộ lạc có thiết kế không quá phức tạp bạn có thể đặc ở vị trí nhỏ của cơ thể như cô tay, mắc cá chân lưng eo đùi điều được nó phù hợp với nam và nữ nhé.

    [​IMG]

    Ý nghĩa hình xăm rồng hoa văn.

    Quyền lực

    Sức mạnh

    Tự do

    May mắn

    Điềm lành

    Bảo vệ

    dũng cảm

    Trí tuệ

    đối với nam giới con rồng đại diện cho sự can đãm, trí tuệ, bảo vệ và sức mạng.

    [​IMG]

    Còn đối với phụ nữ nó đại diện cho người sáng tạo, bảo vệ, sức mạnh. “ người sáng tạo vì người phụ nữ là người tạo ra cuộc sống”.

    [​IMG]


    ► Ý nghĩa hình xăm rồng


    [​IMG]


    [​IMG]

    Tags: Hình xăm rồng xương hoa văn đẹp, Hình xăm rồng xương đơn giản, Xem hình xăm rồng xương, Hình xăm rồng hoa văn đẹp nhất, Hình xăm rồng xương 3d,
     
    #1

Chia sẻ trang này